Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý chung mọi hoạt động của Phòng khám
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khám trong phạm vi quyền hạn và khả năng
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình, quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách, nhập dữ liệu phần mềm,...
- Quản lý nhân sự tại Phòng khám
- Quản lý, thực hiện các công tác Hành chính tại Phòng khám
- Phối hợp cùng các phòng ban công ty để thực hiện công việc
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành Quản trị, kinh doanh, đối ngoại,…
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có thiện cảm
- Nhiệt tình, trung thực, thẳng thắn
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Phòng khám nha khoa
- Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h00 3 ngày/tuần, 7h30-19h30 3 ngày/tuần. Chủ nhật 8h00-17h00.
- Tháng off 2 ngày + 1 ngày phép năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng + 1 ngày phép năm (các ngày nghỉ không rơi vào thứ 7, chủ nhật)
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.