Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho Cửa hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của Cửa hàng.
- Đại diện Cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được..
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Cửa hàng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Cửa hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa tại Cửa hàng phụ trách
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện Cửa hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (ngày,tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho cấp trên trực tiếp về kết quả hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý hoặc 2 năm kinh nghiệm làm giám sát lĩnh vực cửa hàng đồ uống, đồ ăn nhanh, nhà hàng,…(Kiểm soát tốt COS/COL)
- Ưu tiên từng làm trong các cửa hàng kem, café,…
- Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe.
- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000/ tháng.
- Thưởng doanh thu: 1.000.000 - 2.000.000 đ/ tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, phép năm,...
- Thưởng thâm niên cuối năm
- Lương T13 (Tùy vào tình hình kinh doanh)
- Các chế độ khác: Sinh nhật, Hiếu hỉ,...
- Đào tạo, Đồng phục.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.