Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các công việc setup sự kiện, bảo trì cơ sở vật chất (bàn, ghế…), photocopy…
- Thực hiện chuyển phát, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi nhà cung cấp khi máy in có vấn đề không sử dụng được.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa trang thiết bị, tài sản hỏng hóc vào chuyển đến bộ phận liên quan hoặc nhà cung cấp.
- Theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán các hạng mục cố định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tuổi từ 25 – 40
- Kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tối thiểu 1 năm
- Bằng cấp tối thiểu cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng, làm báo cáo, quản lý kho
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
- Cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.