Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp các quyết định (mục tiêu, đường lối, chính sách, phương thức, phân bổ nguồn lực…) và phương châm hành động để đạt được mục tiêu, phát huy được những điểm mạnh, khắc phục được những điểm yếu của Rạp, giúp Rạp đón nhận những cơ hội và vượt qua các khó khăn một cách tốt nhất.
- Phân tích và đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của từng nhân viên làm việc tại rạp, trong từng bộ phận chức năng so với yêu cầu công việc, để từ đó có kế hoạch đãi ngộ, sắp xếp, đào tạo và sử dụng hợp lý các nguồn lực, giúp rạp đảm bảo sự thành công của các chiến lược đề ra.
- Thiết đặt mục tiêu về lượng khách hàng, doanh thu, thị phần, tốc độ phát triển, năng suất lao động của nhân viên các bộ phận cho từng tháng, quý, năm.
- Đánh giá mức độ và chất lượng hoàn thành công việc của từng nhân viên, từng bộ phận.
- Kiểm tra, đo lường và điều chỉnh hoạt động của Rạp và mọi bộ phận trong Rạp để tin chắc rằng các mục tiêu đã đề ra và giải pháp nhằm đạt được mục tiêu đó vẫn đang được hoàn thành.
- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc Rạp hoạt động hiệu quả.
- Quản Lý rạp là người phân công công việc, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra các công việc của Cinema Operation Supervisor để đạt được mục tiêu tối ưu, trong tiến trình quản lý Cinema Operation Supervisor làm việc theo chiến lược đã đặt ra để đạt được mục tiêu.
- Truyền tải rõ ràng các yêu cầu, đảm bảo các đầu việc được thực thi chính xác.
- Đào tạo, đánh giá và định hướng phát triển cho từng cá nhân theo lộ trình và kế hoạch, giúp các Cinema Operation Supervisor tiến bộ, phát triển và hoàn thành các công việc được giao.
- Hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh các mục liên quan tới nhân sự được nêu trong mô tả công việc của Cinema Operation Supervisor.
- Trực tiếp tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đối với các bộ phận cấp dưới trực thuộc (Cinema Operation Supervisor, kế toán, Guest Service)
- Trực tiếp đánh giá nhân sự toàn rạp thường xuyên và định kỳ để đi tới các quyết định sa thải, bổ nhiệm, gia hạn hợp đồng lao động, xếp loại cuối năm.
- Lập kế hoạch đào tạo và tham gia đào tạo nhân sự cấp dưới, đánh giá sau đào tạo đối với cả nhân sự quản lý trực tiếp và các nhân sự quản lý của rạp khác được cử tới đào tạo.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc phù hợp cho khối nhân sự quản lý rạp cũng như toàn bộ các bộ phận khác.
- Xét duyệt các vấn đề hành chính - nhân sự: xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca, ngoài giờ, thai sản, nghỉ ốm v.v của nhân viên khối quản lý và văn phòng của Rạp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học.
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 30 nhân viên.
Tiếng Anh: Thành thạo
Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề
Có khả năng nắm bắt tốt công việc và nhiệm vụ được giao. Tự chủ và chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề, kiểm soát công việc phát sinh.
Có khả năng quản lý và đào tạo nhân sự.
Biết lập kế hoạch và xây dựng qui trình làm việc.
Giải quyết tốt vấn đề và sự cố liên quan đến vận hành và khách hàng.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.
Có thể làm việc theo ca.
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.