A. QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận.
- Chế độ BHXH theo luật lao động.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, định hướng nghề nghiệp lâu dài.
- Được trang bị thiết bị làm việc: máy tính, laptop,...
- Du lịch thường niên cùng công ty, đồ ăn nhẹ/nước uống miễn phí.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch & quản lý nhà cung cấp
- Khảo sát thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Ban giám đốc & quản lý kinh doanh.
- Tìm kiếm nhà cung cấp đảm bảo phù hợp nhu cầu kinh doanh.
- Quản lý và đánh giá các nhà cung ứng theo các chỉ tiêu: năng lực, giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa ...
Điều phối và giám sát quy trình làm việc
- Điều phối và giám sát quá trình in ấn với các nhà cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Kiểm tra sản phẩm in ấn đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn.
- Xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình in ấn & tìm giải pháp kịp thời.
- Xây dựng, chuẩn hóa quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá.
- Triển khai kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ.
Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng
- Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
- Quản lý chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho
- Phối hợp với phòng ban kinh doanh, Kế toán & Tài chính bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế.
Quản lý đội ngũ
- Giám sát, hỗ trợ công việc nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự.
- Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Bằng cấp & kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Luật.
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
- Ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, kinh nghiệm trong ngành Print On Demand là một điểm cộng.
- Ngôn ngữ
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (TOEIC tối thiểu 800).
- Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Trung là một điểm cộng.
- Thái độ & Kỹ năng
- Trung thực, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
- Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm.
D. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 tuần thứ 2&4 của tháng).
- Sáng từ 8h00 – 12h00. Chiều từ 13h30 – 17h30.
- Địa chỉ: số 37/2/6 đường số 12, khu phố 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (Quận 2 cũ).
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.