Mô tả công việc
Duy trì & đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng
Order, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho Quản lý khu vực
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
Quản lý P&L (doanh số & lợi nhuận), chiến lược kinh doanh, quản lý chi phí hàng hóa, quản lý nhân sự trong ca làm việc)
Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng/ Trợ lý cửa hàng) trong lĩnh vực F&B/ Retail
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý các chi phí COL, COGS, PnL
Quyền lợi
Nhân lương Lễ, Tết
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia BHXH, tái khám sức khỏe định kỳ
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
Phụ cấp cơm/tháng + Phụ cấp điện thoại/tháng + Phụ cấp ca tối sau 22h00
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.