CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 10/12/2024 19:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Nhân viên Quản lý sản phẩm và điều phối
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
26 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Vị trí làm việc: Phòng Quản lý sản phẩm - Trung tâm Quản lý dịch vụ Trung gian thanh toán
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng kéo dài
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và phối hợp xây dựng tính năng phần mềm sản phẩm dịch vụ trung gian thanh toán mới.
  • Quản lý các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm hiện có của công ty và đưa ra yêu cầu nâng cấp, chỉnh sửa các hệ thống liên quan hoặc tối ưu quy trình vận hành phần mềm sản phẩm dịch vụ.
  • Xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm, tài liệu theo dõi sản phẩm dịch vụ trong quá trình vận hành và nâng cấp.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với các Phòng, Bộ phận, Đối tác liên quan:
  • Điều phối và phối hợp với các bên liên quan xây dựng nghiệp vụ, hệ thống, kiểm thử, nghiệm thu, golive và vận hành sản phẩm dịch vụ.
  • Theo dõi, tổng hợp yêu cầu, đánh giá và đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm dịch vụ.
  • Phối hợp với các đối tác để triển khai tích hợp sản phẩm dịch vụ trên hệ thống của đối tác, đơn vị chấp nhận thanh toán
  • Đầu mối xây dựng hợp đồng và thanh toán chi phí cho đối tác phát triển phần mềm để phục vụ công việc phát triển sản phẩm
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thương mại điện tử...
  • Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, cầu tiến, có sự đam mê về phần mềm, ứng

dụng công nghệ.

  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & tổng hợp thông tin;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty)
  • Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
  • Phụ cấp ăn trưa: 50.000đ/ngày
  • Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
  • Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
  • Quà tặng các ngày lễ trong năm
  • Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Môi trường làm việc hiện đại:
  • Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
  • Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
  • Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)
  • Phát triển nghề nghiệp:
  • Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
  • Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
  • Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
  • Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
  • Hoạt động ngoại khóa phong phú:
  • Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
  • Các câu lạc bộ:
  • CLB Cầu lông;
  • CLB Zumba;
  • CLB Yoga;
  • CLB Điền kinh.
  • Cách thức ứng tuyển:

Bước 1: Điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.

Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển

Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn

  • Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
  • Thông tin liên hệ: P. Nhân sự

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY

Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá