Mô tả công việc
- Đào tạo, huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, cách tư vấn thu thập hồ sơ thông tin khách hàng, thuyết phục khách hàng, cách xử lý các tình huống khi khách hàng thắc mắc khiếu nại
- Hỗ trợ tuyển dụng và hỗ trợ các team để duy trì team size ổn định nhất
- Sắp xếp phân bổ công việc, chia doanh số cho các nhóm và đến từng cá nhân
- Bám sát hoàn thành KPI được giao và hoàn thành
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm (BĐS, TCNN, Bảo Hiểm,...)
+ Hiểu biết các công cụ, nền tảng marketting là 1 lợi thế
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10,000,000đ – 15,000,000đ+ Thưởng KD + Thưởng mốc + Thưởng Rủi ro + Thưởng cuối năm (Thu nhập đến > 20,000,000đ)
- Thưởng theo tháng/quý/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao ....
- Sau 2 tháng ký HĐLĐ , tham gia đầy đủ BHXH và BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.