Việc làm THT Cargo Logistics

Cập nhật 22/12/2024 18:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần THT Cargo Logistics
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Sale Admin
THT Cargo Logistics
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Anna Building, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Quản lý các kênh truyền thông Website, Fanpage, Zalo
  • Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
  • Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v…
  • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
  • Có khả năng lắng nghe. Chịu được áp lực cao
  • Sự nhạy bén và linh hoạt.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ nằng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 7-12 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
  • Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Đầy đủ chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết, lương thưởng theo KPIs...
  • Du lịch với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team-building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ - tết, đám cưới, sinh em bé...)
  • Review lương định kỳ hàng năm
  • Định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cần những ứng viên nghiêm túc & cầu tiến trong công việc, cống hiến tốt để nhận được đãi ngộ tốt.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần THT Cargo Logistics
THT Cargo Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình

THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.

 

Những nghề phổ biến tại THT Cargo Logistics

Bạn làm việc tại THT Cargo Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THT Cargo Logistics

THT Cargo Logistics

Click để đánh giá