Việc làm THỰC PHẨM SUN DO

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SUN DO
TDV ETC (PN,RPG,IV DRUGS), SL.04 HCM, 01 HN, 01 Can Tho Soc Trang, 01 RSM HCM, 01 KAM Khanh Hoa, 01 PS Da Nang
THỰC PHẨM SUN DO
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Sóc Trăng, Khác
Chi tiết
JD Medical Representative
Purpose / Key Responsibilities:
Mục tiêu /Các trách nhiệm chính:
• Act as the key link between distributors, hospitals and treatment healthcare to strategically increase the awareness and use of FKV's products within assigned geographical area
Là cầu nối giữa Công ty. Các bệnh viện và trung tâm y tế/ chăm sóc để thực hiện hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm của Công ty trên địa bàn được giao
• Responsible for all sales activities in assigned accounts or regions to obtain the budgeted sales volume yearly
Đảm trách tất cả các hoạt động kinh doanh của những khách hàng hoặc những địa bàn được giao nhằm đạt doanh thu kinh doanh hằng năm
• Manage quality and consistency of products and service delivery
Giám sát chất lượng và tính nhất quán của từng sản phẩm trong dịch vụ giao hàng.
Major Duties & Responsibilities:
Nhiệm vụ chính & Các trách nhiệm:
Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, correctly and completely:
Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính xác và đầy đủ:
• Present FKV's products and service, and expand its business at assigned territory;
Giới thiệu và mở rộng kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ của Công ty trên địa bàn được giao;
• Prepare action plans and schedules to identify specific targets and to project the
number of contacts with clients (distributors, hospitals, treatment healthcares, etc) to be made;
Chuẩn bị các hoạch định và lên chương trình nhằm xác định những mục tiêu cụ thể và dự báo số lượng đặt hàng của khách hàng (các bệnh viện, các trung tâm y tế/ chăm sóc sức khỏe,...)
• Identify sales prospects and achieve the sales targets, sales volumes and number of accounts as assigned;
Lập ra hướng kinh doanh, doanh số bán hàng và số lượng các khách hàng được giao
• Prepare documents, company profile for tendering, follow up the results and notify to ASM/ RSM for further support if any;
Chuẩn bị các chứng từ, thông tin Công ty cho đầy đủ để tổ chức thầu thành công, giám sát các kết quả và báo cáo lên Quản lý kinh doanh vùng/Trưởng phòng kinh doanh vùng để được hỗ trợ nếu cần
• Develop and maintain sales materials and current product knowledge to clients;
Tăng cường nhận thức và giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng
• Establish and maintain current and potential relationships with distributors, hospitals, treatment centres, etc to support for tender winning;
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các bệnh viện, trung tâm y tế/chăm sóc sức khỏe,...để hỗ trợ trong việc thắng thầu
• Manage account services through quality checks and other follow-up;
Quản lý dịch vụ khách hàng thông qua các chất lượng kiểm tra khác nhau
• Prepare a variety of status reports, including sales activity, closings, follow-up, and adherence to goals;
Làm các báo cáo bao gồm các hoạt động kinh doanh, các cuộc thăm viếng khách hàng theo đúng tiêu chí của Công ty đề ra
• Communicate new product and service opportunities, special developments, information, or feedback gathered through field activity to Area Sales Manager for proper actions;
Thực hiện hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, báo cáo các thông tin hoặc những phản hồi sau những lần đi giám sát thị trường với Giám sát kinh doanh để có những hành động phù hợp hỗ trợ cho công việc
• Develop and implement special sales activities to reduce stock upon the sales strategies set forth by ASM/ RSM;
Thực hiện nghiêm chỉnh những hoạt động kinh doanh nhằm làm giảm thiểu những hàng tồn đọng dưới sự chỉ đạo của Quản lý kinh doanh vùng/Trưởng phòng kinh doanh vùng
• Coordinate shipping schedules and delivery of merchandise, sales kits and services to clients;
Phối hợp với các bộ phận: hậu cần, vận chuyển và giao hàng kịp thời cho khách hàng
• Provide on-the-job training to new sales employees;
Tham gia huấn luyện tại chỗ cho các nhân viên mới
• Coordinate other Med Rep. within the assigned territory to accomplish the work required to close sales in quarterly/yearly;
Liên kết, hỗ trợ với các Trình dược viên khác để cùng hoàn thành doanh số bán hàng đã được đề ra theo quý/ theo năm.
• Assists in the implementation of company marketing plans as needed.
Hỗ trợ những hoạt động tiếp thị của Công ty nếu cần
• Forwarding on time any ICSR (Individual Case Safety ReportĐ / MDAE (Medical Devices Adverse Event) related to Fresenius Kabi products arising from customer to the NSO.
Báo cáo đúng thời hạn đến NSO các Ca báo cáo an toàn riêng lẻ (ICSR)/ Sự cố thiết bị y tế (MDAE) liên quan đến sản phẩm Fresenius Kabi nhận được từ khách hàng.
• Other tasks as required by the superior.
Các công việc khác theo như yêu cầu của cấp trên
Key Account Manager
Purpose / Key Responsibilities:
Mục đích/ Trách nhiệm chính
▪ Support the distributors to obtain FKAP's annual targets by listing products into hospital list, win the tender with significant quota by provided detailed competitor's activities and pricing strategy of assigned territories.
Hỗ trợ nhà phân phối của FKAP nhằm đạt mục tiêu của FKAP hàng năm thông qua việc đăng ký các sản phẩm vào danh sách thuốc của bệnh viện, đạt kết quả trúng thầu với cơ số mong đợi bằng cách cung cấp các hoạt động chi tiết của đối thủ cạnh tranh và chiến lược giá cả của các địa bàn được giao.
▪ To execute the FKR's marketing strategy, planning and allocating regional operation cost, volume and customer penetration numbers.
Thực hiện chiến lược tiếp thị của FKR, lập kế hoạch và phân bổ chi phí hoạt động, số lượng và số lượng khách hàng thâm nhập theo khu vực.
▪ To cooperate with Medical consultant team to deliver the most effective route to market, via the management of an appropriate number of distributors, health insurance associations, hospitals and treatment centers, etc. for the geographical area.
Hợp tác với đội ngũ tư vấn y tế để tạo hiệu quả tiếp thị tốt nhất, thông qua việc quản lý một số lượng nhà phân phối, hội bảo hiểm y tế, bệnh viện, trung tâm điều trị ...vv cho các khu vực địa lý.
Major Duties & Responsibilities:
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính yếu
Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, correctly and completely:
Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính xác và đầy đủ:
▪ Making every effort to maximize both present and long term marketing and operation cost
Tối đa hóa các chi phí tiếp thị và chi phí hoạt động cho hiện tại và dài hạn
▪ Fully achieve marketing targets such as volume, turnover of distributors, coverage and market development
Hoàn toàn đạt được các mục tiêu tiếp thị như khối lượng, doanh thu của nhà phân phối, Độ bảo phủ địa bàn và thị trường phát triển
▪ Establish realistic marketing objective and action plan for the each key customer of the distributors with the consultant of National Manager; and prepare marketing forecast timely.
Thiết lập mục tiêu thực tế và kế hoạch hành động tiếp thị hàng tháng (kế hoạch
chính và kế hoạch phụ) cho từng khách hàng chiến lược của nhà phân phối dưới sự tư vấn của quản lý toàn quốc; và chuẩn bị dự đoán tiếp thị đúng hạn.
▪ Plan, organize, lead and control the implementation of the distributor activities, marketing activities, marketing projects, and other marketing programs within assigned territories
Lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát việc thực hiện các hoạt động của nhà phân phối, các hoạt động tiếp thị, các dự án tiếp thị, và các chương trình tiếp thị khác trong vùng lãnh thổ chỉ định.
▪ Explore new areas both within existing territories as well as by expanding geographic coverage for marketing development
Khám phá khu vực mới cả ở vùng hiện tại cũng như mở rộng phủ sóng địa lý nhằm phát triển thị trường
▪ Monitor marketing trends and competitors' activities in the assigned territories
Giám sát xu hướng tiếp thị và các đối thủ cạnh tranh hoạt động tại các vùng lãnh thổ được giao.
▪ Increase the awareness and use of FKAP's products by timely visit the hospital drug committee, health insurance officer at both SOH level and hospital level of assigned territories.
Thực hiện hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm của FKAP thông qua việc thăm viếng định kỳ Hồi đồng thuốc của bệnh viện, nhân viên bảo hiểm y tế ở cả cấp Sở và cấp bệnh viện của các địa bàn được giao.
▪ Timely update on tender timeline of assigned territories and coordinate with cross functions: regulatory, tender staffs of distributor to prepare tender dossiers that up to date with tender regulations
Cập nhật kịp thời về thời gian dự thầu của các địa bàn được giao và phối hợp với phòng ban khác của công ty: đăng ký, nhân viên thầu của nhà phân phối để chuẩn bị hồ sơ dự thầu theo đúng thời gian quy định của các gói đấu thầu.
▪ Leverage the market demands as well as the marketing opportunities for the company
Tận dụng nhu cầu thị trường cũng như tiếp thị cơ hội cho công ty
▪ Prepare in advance and conduct regular marketing meetings
Chuẩn bị trước và thường xuyên tiến hành các cuộc họp tiếp thị
▪ Manage budget for all marketing activities
Quản lý ngân sách cho tất cả các hoạt động tiếp thị
▪ Coordinate, support and supervise all instruments distributor activities/marketing projects
Phối hợp, hỗ trợ và giám sát tất cả các hoạt động của nhà phân phối /dự án tiếp thị.
▪ Support National Manager to implement company's new marketing strategies, including new products prices, promotion, etc.
Hỗ trợ quản lý khu vực thực hiện chiến lược tiếp thị mới của công ty, bao gồm cả giá sản phẩm mới, khuyến mãi, vv.
▪ Support National Manager to collect and evaluate information in the market including competitors and competitive products.
Hỗ trợ quản lý khu vực để thu thập và đánh giá thông tin thị trường bao gồm cả đối thủ cạnh tranh và sản phẩm cạnh tranh.
▪ Research about new product areas
Nghiên cứu về lĩnh vực sản phẩm mới
▪ Other tasks as required by the superior.
Các công việc khác theo như yêu cầu của cấp trên
Product Specialist
Purpose / Key Responsibilities:
Mục tiêu/ Trách nhiệm chính
• Handling product planning and execution throughout the product lifecycle,
including: gathering and prioritizing product and customer requirements,
defining the product vision, and working closely with Medical Consultant
team, marketing and supportive functions to ensure revenue and customer
satisfaction goals are met.
Xử lý kế hoạch sản phẩm và thực hiện trong suốt chu kì sản phẩm, bao gồm:
thu thập và ưu tiên các sản phẩm và các yêu cầu khách hàng, xác định tầm
nhìn sản phẩm, và làm việc chặt chẽ với đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm,
tiếp thị và hỗ trợ các chức năng để đảm bảo đáp ứng mục tiêu doanh thu và
làm khách hàng hài lòng.
• Ensuring that the product supports the company's overall strategy and goals.
Đảm bảo rằng sản phẩm hỗ trợ chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.
• Planning and development of all FK's products
Lập kế hoạch và phát triển tất cả sản phẩm FK
• Managing the products throughout the product lifecycle, gathering and
prioritizing products and customer requirements, defining the product vision,
and working closely with the engineering team to deliver winning products for
FK
Quản lý các sản phẩm trong suốt chu kì, thu thập và ưu tiên các sản phẩm và
các yêu cầu khách hàng, xác định tầm nhìn của sản phẩm, và làm việc chặt
chẽ với đội ngũ kỹ thuật để cung cấp sản phẩm giành cho FK
• Working with Medical Consultant team, marketing and customer care to
ensure revenue, margin and customer satisfaction goals are met.
Làm việc với đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm, tiếp thị và bộ phận chăm
sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và khách hàng hài
lòng được đáp ứng.
• Product roadmap supports the overall strategy and goals of the company.
Lộ trình Sản phẩm hỗ trợ các chiến lược tổng thể và mục tiêu của công ty.
Major Duties & Responsibilities:
Nhiệm vụ chính & Trách nhiệm
Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely,
correctly and completely:
Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính
xác và đầy đủ:
• Define the product strategy and roadmap
Xác định chiến lược sản phẩm và lộ trình
• Deliver marketing plan and messaging plan yearly with prioritized features
and corresponding justification (develop the core positioning and messaging
for the portfolios)
Cung cấp các kế hoạch tiếp thị và thông điệp kế hoạch hàng năm với các tính
năng ưu tiên và đánh giá tương ứng (phát triển cốt lõi, định vị và thông tin
cho các danh mục)
• Work with external third parties to assess partnerships and licensing
opportunities
Làm việc với các đối tác bên thứ ba để đánh giá quan hệ đối tác và cơ hội cấp
phép
• Be an expert with respect to the competition
Là một chuyên gia đối với đối thủ cạnh tranh
• Set pricing to meet revenue and profitability goals
Thiết lập giá cả để đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận
• Deliver a monthly revenue forecast
Cung cấp một thu nhập hàng tháng thời
• Develop marketing tools and collateral
Phát triển công cụ tiếp thị và các hàng tương đương
• Propose an overall budget to ensure success
Đề xuất tổng thể ngân sách để đảm bảo thành công
• Brief and train the Medical Consultant team at quarterly meetings
Giới thiệu tóm tắt và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm tại các cuộc
họp hàng quý
• Brief press and analysts and join speakers tours
Tóm tắt báo chí và các nhà phân tích và tham gia tour diễn giả
• Have field visits regularly and act as a leader within the company
Thực hiện thường xuyên các cuộc visit thị trường và hành động như lãnh đạo
công ty
• Manage the merchandising of products and promotions
Quản lý các sản phẩm buôn bán và chương trình khuyến mại;
• Support Marketing Manager to implement parent company's marketing
strategies, including new prices, promotion campaign, etc.
Hỗ trợ thực hiện chiến lược tiếp thị của công ty mẹ của công ty, bao gồm định
giá mới, các chương trình khuyến mại, vv.
 Other tasks as required by the superior.
Các công việc khác theo như yêu cầu của cấp trên
Regional Sales Manager
Purpose / Key Responsibilities:
Mục tích/ Trách nhiệm
▪ Assure consistence marketing growth and achievement of marketing goals and targets nationally by identifying opportunities and gaining new market while maintaining and growing existing market.
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng, đạt được các mục tiêu và mục đích tiếp thị toàn quốc bằng cách xác định các cơ hội và đạt được môi trường tiếp thị mới trong khi duy trì và phát triển thị trường hiện tại.
▪ Provide the marketing force with the leadership, direction and assistance to ensure marketing force's targets are achieved in line with short, average and long-term marketing strategies.
Có khả năng lãnh đạo đội ngũ tiếp thị, hướng dẫn và hỗ trợ đảm bảo đội ngũ tiếp thị đạt được mục tiêu với chiến lược tiếp thị ngắn, trung bình và dài hạn.
Major Duties & Responsibilities:
Nhiệm vụ và trách nhiệm
Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, correctly and completely:
Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính xác và đầy đủ:
1. Implement and further develop marketing strategy of assigned products:
1. Thực hiện và tiếp tục phát triển các chiến lược tiếp thị các sản phẩm được giao:
▪ Achieve marketing targets, operation cost and market share annual goals for the assigned products.
Đạt được mục tiêu tiếp thị, chi phí hoạt động và thị trường đạt mục tiêu hàng năm cho các sản phẩm được giao.
▪ Develop and implement an effective marketing targets, marketing forecasts, marketing programs, with a clear vision on marketing and practical actions on
short, average and long-term
Phát triển và thực hiện mục tiêu tiếp thị hiệu quả, tiếp thị dự báo, tiếp thị các chương trình, với một tầm nhìn rõ ràng về tiếp thị và các hành động thực tế ngắn hạn, trung và dài hạn.
▪ Ensure that the marketing program is in line with the organization's vision, mission and culture.
Bảo đảm rằng chương trình tiếp thị là phù hợp với văn hóa của tổ chức, tầm nhìn và sứ mệnh.
▪ Plan, organize, lead and control the implementation of the distributor activities, marketing activities, marketing projects, and other marketing programs nationally.
Có kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát việc thực hiện các hoạt động của nhà phân phối, các hoạt động tiếp thị, các dự án tiếp thị, và các chương trình tiếp thị khác trên toàn quốc.
▪ Explore new areas both within existing territories as well as by expanding geographic coverage for marketing development.
Khám phá lĩnh vực mới cả bên trong lãnh thổ hiện tại cũng như mở rộng phủ sóng địa lý cho việc phát triển tiếp thị.
▪ Monitor marketing trends and competitors' activities nationally
Giám sát xu hướng tiếp thị và các đối thủ cạnh tranh hoạt động trên toàn quốc
▪ Organize national marketing meetings to review marketing plans and marketing force communication.
Tổ chức các cuộc họp toàn quốc, xem xét các kế hoạch và đội truyền thông tiếp thị.
2. Recruit and train staffs
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
▪ Prepare and submit plan of headcount
Chuẩn bị và nộp kế hoạch tuyển nhân viên
▪ Co-ordinate with HR Department in recruitment process
Phối hợp với phòng nhân sự trong quá trình tuyển dụng
▪ Suggest salary and remunerations package to HR Department
Đề nghị mức lương và phúc lợi trọn gói cho phòng nhân sự
▪ Be responsible for planning, implementation and budgeting of all training actions of the employees in the probation period.
Có trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện và ngân sách cho đào tạo của người lao động trong thời gian thử việc.
3. Develop the defined territories as basis for individual marketing targets
Phát triển vùng lãnh thổ được xác định như là cơ sở cho mục tiêu tiếp thị cá nhân
▪ Assign the territories to marketing and set-up the relevant individual marketing target for staffs
Qui định lãnh thổ cho tiếp thị và thiết lập mục tiêu tiếp thị cá nhân cho nhân viên
▪ Ensure that every region/territory has clear and focused targets
Bảo đảm rằng mọi vùng/lãnh thổ có mục tiêu rõ ràng và tập trung
▪ Monitor and follow-up territories nationally
Giám sát và theo dõi các vùng lãnh thổ trên toàn quốc
4. Lead, manage, control, and motivate the marketing force to achieve the individual and team marketing targets
Lãnh đạo, quản lý, kiểm soát, và thúc đẩy các đội ngũ tiếp thị để đạt
được các mục tiêu của cá nhân và đội ngũ tiếp thị
▪ Be responsible for managing, directing and developing staffs to ensure their competencies, behavior and performance are in line with company requirements
Có trách nhiệm quản lý, chỉ đạo và phát triển đội ngũ nhân viên để đảm bảo năng lực, hành vi và hiệu suất của họ phù hợp với yêu cầu công ty.
▪ Co-ordinate with the other Departments (Marketing and HR) to implement appropriate training programs within the marketing force. Provide on-the-job training and coaching to staffs to ensure they have a good understanding of their territories, customers, competitors, marketing tactics, product knowledge and marketing skill.
Phối hợp với các phòng ban khác (tiếp thị và nhân sự) để thực hiện các chương trình đào tạo trong các đội ngũ tiếp thị. Cung cấp on-the-job đào tạo và huấn luyện cho nhân viên để đảm bảo họ có một sự hiểu biết tốt về lãnh thổ của họ, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chiến thuật tiếp thị, kiến thức sản phẩm và kỹ năng tiếp thị.
▪ Guide, support, manage staffs so that they can effectively handle their tasks and meet their objectives
Hướng dẫn, hỗ trợ, quản lý nhân viên, để họ có thể xử lý công việc hiệu quả và đáp ứng mục tiêu.
▪ Provide guidance for and approve territory action plans by staffs.
Hướng dẫn và chấp thuận kế hoạch hành động cho đội ngũ nhân viên
▪ Make sure that action plans/key marketing messages are implemented
Đảm bảo rằng kế hoạch hoạt động/ thông điệp tiếp thị được thực hiện
▪ Plan and conduct field visits with marketing force staffs to monitor market dynamics
Lập kế hoạch và tiến hành thăm thị trường với đội ngũ nhân viên, theo dõi các động thái thị trường.
▪ Regularly analyze customer database and classification, frequency of calls, call planning vs. delivery, market trends and competitors' activity
Thường xuyên phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng và phân loại, tần số của các cuộc gọi, cuộc gọi kế hoạch so với giao hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh hoạt động.
▪ Handle complaints and solve problems nationally.
Xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề trên toàn quốc
▪ Responsible for staffs' scheduling: work assignments/rotations, employee training, employee vacations
Chịu trách nhiệm cho kế hoạch của nhân viên: làm việc/xoay vòng, đào tạo nhân viên, nhân viên nghỉ
▪ Verify and approve incentives for staffs
Xác minh và chấp thuận các ưu đãi cho nhân viên
5. Build KOL endorsement and advocacy
Đạt được sự hợp tác và ủng hộ tích cực trong các mối quan hệ với KOL
▪ Identify the KOL to achieve endorsement and advocacy
Xác định khách hàng quan trọng và nhận được sự hợp tác và ủng hộ.
▪ Take part in negotiations with major key accounts, build and maintain the close working relationships with existing key customers, develop new key customers to drive benefits of meeting the marketing objectives.
Tham gia đàm phán với các khách hàng chủ chốt, xây dựng và duy trì các mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các khách hàng trọng điểm hiện tại, phát triển khách hàng mới để đạt được mục tiêu tiếp thị đề ra.
▪ Develop endorsement by KOL through co-coordinating with Marketing Department in organizing advisory boards, clinical studies, speakers, symposia, visits, etc according to marketing strategy.
Phát triển sự ủng hộ của các mối quan hệ với khách hàng quan trọng thông qua việc phối hợp cùng bộ phần Marketing tổ chức các hội đồng tư vấn, nghiên cứu lâm sàng, mời diễn giả, hội thảo, thăm viếng v.v...theo chiến lược Marketing.
6. Monitor performance and marketing budget
Theo dõi hiệu quả và ngân sách phân bổ
▪ Ensure that an incentive oriented reward system is put in place for the marketing staff.
Đảm bảo phần thưởng khuyến khích được để dành cho đội tiếp thị.
▪ Track monthly performance vs. plan, and analyze reasons for gaps.
Theo dõi hiệu suất hàng tháng so với kế hoạch và phân tích lí do những khoảng trống.
▪ Complete required reports based on SOP in a correct and timely manner
Hoàn tất các báo cáo dựa trên SOP một cách chính xác và đúng hạn
▪ Develop a good marketing report systems and ensure proper and timely provision of reports from marketing force.
Phát triển tốt hệ thống báo cáo tiếp thị và bảo đảm thông tin chính xác và đúng hạn từ đội ngũ tiếp thị.
▪ Verify and approve the reports, purchase requests, entertainment, marketing expenses suggested and submitted by staffs.
Kiểm tra và phê duyệt các báo cáo, yêu cầu đơn hàng, hoạt động giải trí, chi phí tiếp thị được đế xuất và gửi bởi đội ngũ nhân viên.
▪ Ensure that all marketing expenses are controlled and monitored against budget allocations
Bảo đảm kiểm soát tất cả chi phí tiếp thị và giám sát so với ngân sách được phân bổ.
▪ Take responsibility for your own personal development
Chịu trách nhiệm phát triển cá nhân
7. Manage staffs in implementing Marketing plans, programs and strategies
Quản lý nhân viên thực hiện kế hoạch Marketing, các chương trình và chiến lược.
▪ Verify and approve requests from staffs about promotional materials i.e. samples, gimmicks. Ensure that promotional strategies designed by Marketing Department are properly implemented in the field
Kiểm tra và phê duyệt những yêu cầu của nhân viên về phương tiện quảng cáo; ví dụ: phát hàng mẫu, gimmicks. Bảo đảm chiến lược khuyến mại được thiết kế phù hợp bởi bộ phậnTiếp thị.
▪ Feedback the effectiveness of promotional strategies to Marketing Department
Phản hồi mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo cho bộ phận Tiếp thị
▪ Support Marketing Department in organizing all events such as seminar, workshop, etc
Hỗ trợ bộ phận Tiếp thị tổ chức các sự kiện như hội thảo, buổi trưng bày giới thiệu sản phẩm.
▪ Effectively manage and guide staffs in implementing Marketing plans, programs and strategies nationally. Strictly monitor and feedback those programs to Marketing Dept and General Director in timely manner.
Quản lí hiệu quả và hướng dẫn nhân viên thực hiện các kế hoạch Marketing, các
chương trình và chiến lược trên toàn quốc. Giám sát chặt chẽ và phản hồi những chương trình này cho bộ phận Tiếp thị và tổng giám đốc đúng thời hạn.
8.Have good product knowledge
Có kiến thức sản phẩm tốt
▪ Attend product training and upgrade product knowledge
Tham dự các khoá đào tạo và nâng cao kiến thức sản phẩm
▪ Make a good/impressive presentation about Company's product with customers, satisfy and persuade customers by scientific evidences
Thực hiện bài thuyết trình gây ân tượng với khách hàng về sản phẩm của công ty; làm hài lòng và thuyết phục khách hàng bởi các chứng cứ khoa học.
▪ Identify marketing opportunities based on medical information, market knowledge, and competitor knowledge.
Xác định các cơ hội tiếp thị dựa trên thông tin y tế, kiến thức thị trường và hiểu biết về đối thủ cạnh tranh.
▪ Ensure the right releases of product key messages
Đảm bảo thông điệp sản phẩm được tuyên truyền chính xác
▪ 9. Build teamwork and co-operation spirit
Xây dựng tinh thần đồng đội và hợp tác của nhóm
▪ Develop and build mutual trust, respect, and cooperation among team members
Phát triển và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm.
▪ Highly co-operate with colleagues, get along well and help colleagues in the job
Tinh thần hợp tác cao với đồng nghiệp, hoà thuận và giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc.
▪ Build cross-functional team effectiveness with Marketing, Regulatory, Finance, HR dept to ensure successful delivery of strategy.
Xây dựng tinh thần làm việc cùng nhau giữa các phòng ban chức năng Tiếp thị, Regu, Finance, Nhân sự đảm bảo chiến lược được truyền tải thành công.
▪ Share best practice and learning, competitive information with colleagues to build knowledge and competencies
Chia sẽ với đồng nghiệp thông tin thực tế, thông tin học hỏi được hay thông tin từ đối thủ làm tăng sự hiểu biết và năng lực.
▪ Maintain good interpersonal professional relationships to staff
Duy trì các mối quan hệ tương tác chuyên nghiệp giữa các cá nhân
10. Comply with Company's policies, regulations and local applicable laws
Tuân thủ các chính sách, quy định của công ty và áp dụng luật pháp địa phương
11. Others:
▪ Ensure Company's confidentiality i.e. intellectual property, product, price, and Marketing strategies, salary information
Bảo mật những thông tin của công ty như tài sản trí tuệ, sản phẩm, giá cả, và các chiến lược tiếp thị, thông tin về lương.
▪ Co-ordinate with HR Department in recruitment process, performance evaluation, retention of good employees, promoting / demoting staff.
Phối hợp với phòng nhân sự trong quá trình tuyển chọn, đánh giá năng lực, giữ lại nhân viên giỏi, thăng chức/ cắt chức nhân viên.
▪ Perform any additional tasks as reasonably requested by superiors
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu của cấp trênYêu cầu
Medical Representative
Requisite Qualification & Experience:
Yêu cầu trình độ chuyên môn & kinh nghiệm:
Qualification/ Trình độ chuyên môn
• Bachelor's degree in Medicine or equivalent degree Pharmaceutical market
Tốt nghiệp Đại học Dược/ Y khoa
Experience/ kinh nghiệm
• At least 2 years experience in Medical field
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Skill/ Kỹ năng:
• Customers' service orientated/ Kỹ năng bán hàng tốt
• PowerPoint experience is required/ Kỹ năng vi tính về PowerPoint
• Good track record in corporate sales/ Kỹ năng làm báo cáo tốt
• Able to work under pressure and meet deadlines/ Chịu được áp lực và đạt mục
Key Account Manager
Requisite Qualification & Experience:
Bằng cấp và kinh nghiệm yêu cầu
Qualification
Bằng cấp
• Bachelor's degree in Medicine/Pharma, MBA is preferred
Cử nhân y hoặc dược, MBA được ưu tiên
Experience
Kinh nghiệm
• Broad business and commercial understanding, high level communication, negotiation and influencing experience and the proven ability to develop excellent working relationships with a wide range of people both internally and externally
Hiểu biết rộng về kinh doanh và thương mại, trình độ giao tiếp cao cấp, đàm phán và có kinh nghiệm gây ảnh hưởng và có khả năng chứng minh các mối quan hệ tốt, làm việc được với nhiều dạng người cả trong nội bộ và bên ngoài
• At least 5 years
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm
• Business Management experience minimum, including a demonstration of people management, and the delivery of budgeted performance results
Có kinh nghiệm tối thiểu trong quản lý kinh doanh, bao gồm chứng minh khả năng quản lí con người và cung cấp kết quả hiệu suất ngân sách.
• Proven leader able to motivate and inspire those working with them.
Chứng minh khả năng lãnh đạo có thể thúc đẩy và truyền cảm hứng cho những người làm việc.
• Dynamic, adaptable, results-oriented approach.
Năng động, thích nghi, kết quả theo định hướng tiếp cận.
• High level of initiative and integrity.
Mức độ cao của sáng tạo và liêm chính .
• Ability to work independently and under pressure.
Khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực.
Skill:
Kỹ năng:
• Highly developed leadership, development of people, customer focus, and business judgment skills.
Khả năng lãnh đạo cao, phát triển con người, tập trung vào khách hàng, và kỹ năng đàm phán kinh doanh.
• Experience of achieving results, driving change and establishing best practice through other people.
Kinh nghiệm đạt kết quả, định hướng thay đổi và thiết lập các thực hành tốt nhất thông qua những người khác.
• Ability to make independent decisions
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập
• Working with and managing ambiguity
Không phân biệt giữa làm việc và quản lý
• Flexible in mindset
Linh hoạt trong nhận thức
Product Specialist
Requisite Qualification & Experience:
Bằng cấp yêu cầu & Kinh nghiệm
Qualification/ bằng cấp
• Bachelor's degree, MBA is preferred
Cử nhân, quản trị kinh doanh được ưu tiên
Experience/ kinh nghiệm:
• Minimum of at least 1-3 years experience as a Product Specialist
Tối thiểu lt nhất 1-3 năm kinh nghiệm là chuyên viên sản phẩm
Demonstrated success defining and launching excellent products.
Chứng minh thành công trong việc xác định và tung ra các sản phẩm.
Skill/ kỹ năng:
• Strong analytical, organizational and communication skills.
Kỹ năng phân tích, tổ chức và kỹ năng giao tiếp tốt
• Highly motivated and adaptable with great attention to detail.
Tính năng động cao và thích nghi tốt, chú ý đến các chi tiết.
• Able to work independently on projects in a fast paced environment.
Có khả năng làm việc độc lập về các dự án trong một môi trường nhịp độ
nhanh.
• Must be able to organize projects and communicate across multiple
departments.
Phải có khả năng tổ chức các dự án và giao tiếp qua nhiều phòng ban.
• Technical background, with experience in medicine.
Kiến thức nền kỹ thuật, với kinh nghiệm trong y học.
• Proven ability to influence cross-functional teams without formal authority.
Chứng minh khả năng ảnh hưởng đến các phòng ban khác mà không cần đến
quyền hành.
• Must be able to travel.
Phải đi công tác
Regional Sales Manager
Requisite Qualification & Experience:
Yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệm
Qualification
• Bachelor's degree in Medicine/Medical Doctor or Pharmacist
Cử nhân y khoa/y bác sĩ hoặc dược sĩ
Experience
• 10 years of experience in Pharmaceutical industry, preferably in MNCs.
10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp dược phẩm, tốt hơn trong ty đa quốc gia.
• 2-3 years of experience in similar position
2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
• Should have proven successful track record
Chứng minh thành công theo dõi số liệu báo cáo
• Strong communication and presentation skill in both English and Vietnamese - verbal and written
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt - nói và viết
• Competent in using computer software relating to jobs
Sử dụng phần mềm máy tính liên quan đến công việc
• Principles and practices of Marketing, Administration and Management, Customer Service, Personnel and Human Resources, Economics and Accounting
Nguyên tắc và thực tế hoạt động của các phòng Marketing, Administration and Management , Dịch vụ khách hàng, nhân sự, kinh tế và kế toán
Skill:
• Building the marketing force
Xây dựng đội tiếp thị
• Managing the marketing force
Quản lí đội tiếp thị
• Driving for Results
Tạo ra kết quả
• High Impact Communication
Giao tiếp có sức ảnh hưởng
• Setting Marketing Unit Strategy
Thiết lập các đơn vị chiến lược tiếp thị
• Raising the Bar
Lập ra mục tiêu
• Planning and Organizing
Lập kế hoạch và tổ chức
• Building Trusting Relationships
Xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy
• Delegating Responsibility
Uỷ quyền trách nhiệm
• Inspiring Others
Tạo cảm hứng cho người khác
• Facilitating Change
Thích ứng với thay đổi
• Making strategic Marketing Decisions
Thực hiện chiến lược tiếp thị
• Ability to discuss strategic and sensitive issues
Khả năng thảo luận về vấn đề chiến lược và nhạy cảmQuyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SUN DO
THỰC PHẨM SUN DO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 5/22A đường Bùi Hữu Nghĩa, Khu Phố Bình Đức, Binh Hoà, Thuận An

Sundo Foods là công ty tiên phong trong lĩnh vực bánh tươi cao cấp & thực phẩm phổ thông. Với triết lý "Vị ngon tạo phong cách" chúng tôi hướng đến việc cung cấp dãy các sản phẩm thơm ngon, độc đáo với các dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sundo Foods hiện có trên 250 nhân viên bao gồm:

Hệ thống chuỗi bánh tươi Savouré Bakery tại TP.HCM

Nhà máy sản xuất bánh tại Bình Dương

Những nghề phổ biến tại THỰC PHẨM SUN DO

Bạn làm việc tại THỰC PHẨM SUN DO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỰC PHẨM SUN DO

THỰC PHẨM SUN DO

Click để đánh giá