Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động, đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình của công ty và các quy định của Cục HKVN
- Thực hiện các hoạt động mặt đất bao gồm: dịch vụ hành khách, hành lý, hàng hóa và dịch vụ đường dốc tại sân bay.
- Tham gia xây dựng hệ thống tiêu chuẩn hóa nhằm tối đa hóa các biện pháp an toàn cho chuyến bay của VJ
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ mặt đất đáp ứng yêu cầu, đúng giờ và hiệu quả cho các chuyến bay của VJ theo lịch bay hàng ngày. - Giữ mối quan hệ tốt với các Cảng vụ hàng không để đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ
II. CÁCH NHIỆM VỤ CHÍNH
A. Dịch vụ hành khách
Giám sát các chuyến bay mở và xử lý hành khách vào phút cuối.
- Đảm bảo hình ảnh công ty phải được hiển thị đúng theo quy định của công ty (FIDS, cột xếp hàng…)
- Giám sát thái độ / đồng phục / chải chuốt / tác phong phục vụ của nhân viên mặt đất tại quầy làm thủ tục / cổng lên máy bay.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ hành khách VIP / CIP / Skyboss hoặc các sản phẩm cụ thể.
- Cập nhật kịp thời và phân phối các quy trình mới của các dịch vụ xuất vé, hành lý, phụ phí cho tất cả các đội xử lý tại sân bay.
- Chịu trách nhiệm thực hiện và giám sát việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ hành khách và hoạt động dịch vụ hành lý của các chuyến bay của VJ đi / đến.
- Xử lý mọi vấn đề phát sinh tại quầy làm thủ tục, cổng lên máy bay
B. Dịch vụ sân đỗ
- Giám sát tổng thể đường dốc và hoạt động hàng hóa cho nhà ga.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề bất thường về hàng hóa và dịch vụ đường dốc.
- Để đảm bảo hiệu quả chi phí liên tục của vận hành đường dốc và hàng hóa cho các ga tương ứng.
- Giám sát và đảm bảo nhân viên phải tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình vận hành trên đường dốc.
- Giám sát thời gian đóng / mở của quầy làm thủ tục / cổng lên máy bay theo SLA và SOP
C. Nhiệm vụ giao tiếp tai nghe
- Kết nối tai nghe với máy bay, liên lạc với cơ trưởng qua điện thoại liên lạc.
- Quan sát, nhận thấy các bất thường trên tàu bay và báo cáo kịp thời cho cơ trưởng trực
- Thiết lập giao tiếp tai nghe với phi công, khi quá trình hoàn tất, màn trình diễn tạm biệt sẽ được thực hiện.
- Đảm bảo hệ thống báo cáo luôn được hoàn thiện đối với các sự cố và sự cố liên quan đến an toàn / bảo mật.
III. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Quyết định và tìm ra giải pháp trong trường hợp có vấn đề liên quan đến sự khác biệt về vận hành / vận chuyển hàng hóa và đường dốc.
- Tổ chức thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, đồng thời phối hợp với các đơn vị hữu quan phân tích các thông tin này.
- Tham gia khóa đào tạo nếu được yêu cầu
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
- Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần đồng đội & trách nhiệm cá nhân.
- Tuân thủ các chính sách, quy định của công ty.
- Tuân thủ nghiêm ngặt việc bảo vệ thông tin hành khách
- Tuân thủ và tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách, quy trình về an toàn và an ninh cũng như hành khách.
- Bảo trì & bảo quản thiết bị của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm và ngày nghỉ phép năm theo quy định
- Xét thưởng hiệu quả công việc 6 tháng/lần
- Miễn phí 20 vé bay hằng năm dành cho nhân viên và gia đình
- Cơ hội đào tạo trong nước và quốc tế
- Hoạt động du lịch, team building, etc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hàng không và dịch vụ đường nối.
- Tiếng Anh: TOEIC 500 (hoặc chứng chỉ tương đương) hoặc tốt nghiệp cao đẳng / tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ khác (Nhật, Hàn, Trung…)
Kiến thức sâu rộng về Microsoft office, ví dụ: Excel và PowerPoint.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sẵn sàng làm việc theo ca
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát
- Thái độ hòa nhã khi giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Yêu cầu hồ sơ
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.