- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát các hoạt động dịch vụ dựa trên bản kế hoạch đã được KH thông qua đảm bảo thực hiện đúng, đủ, kịp thời theo các bước quy trình của từng bộ phận.
1.1. Kiểm tra thi công lắp đặt décor, sân khấu.
- Kiểm tra quy trình gửi file in ấn, của thiết kế, cắt ghép file theo bản vẽ kỹ thuật.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm (Sàn sân khấu về khâu thẩm mỹ, kết cấu chịu lực, backdrop và các hạng mục trang trí khác.)
- Check tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng về chất liệu, quy cách sản phẩm
- Check list các hạng mục dịch vụ của sự kiện
1.2. Kiểm tra về thiết kế.
- Các hạng mục được setup theo đúng thiết kế: mẫu mã, màu sắc. thời gian, chất liệu
- Check các bản test, bản in thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp
1.3. Kiểm tra về điều hành.
- Kiểm tra khâu chuẩn bị về khánh tiết, chất lượng bản chất lượng điều phối, bản phối cảnh thi công.
- Kiểm tra chất lượng các dịch vụ đặt nhà cung cấp nhân sự PG, PB, ca sĩ,...)
- Giám sát tác phong của cán bộ công nhân viên trong quá trình chuẩn bị và thực hiện chương trình.
1.4. Kiểm soát về nhà cung cấp.
- Nhà cung cấp in ấn, nhà cung cấp thi công...
- Chất lượng sản phẩm, mẫu mã, màu sắc...
1.5. Kiểm tra tiến độ chương trình diễn ra
- Căn cứ vào kế hoạch đoàn, kiểm tra thời gian vận hành setup, đảm bảo các nhân sự được phân công có mặt và thực hiện theo bảng phân công đúng thời gian.
- Lên báo cáo giám sát cho từng chương trình diễn ra
1.6. Kiểm tra tác phong làm việc và đồng phục của nhân viên thực hiện đoàn
- Nhân sự đi đoàn thực hiện đúng tiêu chuẩn tác phong, thái độ, đồng phục đi đoàn.
- Giao tiếp đúng mực theo tiêu chuẩn giao tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Lâp báo cáo giám sát cho từng chương trình diễn ra theo mẫu báo cáo của công tyKinh nghiệm ít nhất 2 năm với công việc tương tự
Tác phong gọn gàng, chuyên nghiệp
Nắm rõ chức năng các thiết bị dùng trong sự kiện, cách thức lắp đặt và thi công
Có thể làm việc thời gian linh hoạt theo yêu cầu chương trình
Có thể đi công tác tỉnh
Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và quản lý thời gian
Ưu tiên namMức lương: thoả thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.