Công việc:
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và chốt đơn.
Theo dõi tiến độ, chất lượng sản phẩm hàng hóa.
Xử lý khiếu nại, sự cố phát sinh từ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, tư duy xử lý vấn đề nhanh nhẹn.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Microsoft Office, google docs, google trang tính.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.Lương cứng (10tr) + phụ cấp + hoa hồng (tùy năng lực)
Phụ cấp: cơm trưa, xăng xe.
Các chế độ của NLĐ: Nghỉ lễ, BHXH, BHYT,Thưởng lễ, têt, sinh nhật,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Có cơ hội khằng định năng lực bản thân và thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.