Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát đối với các hoạt động/ công việc sau tại Phòng kinh doanh phân khúc KHDN Micro:
- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh Phòng.
- Giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank; giám sát sử dụng hiệu quả chi phí.
1. Lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng nhằm tăng trưởng tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.
2. Tổ chức triển khai kinh doanh
- Quản lý, khai thác và phân tích thông tin thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
- Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
- Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT
3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
- Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
- Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
- Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.
4. Phát triển lực lượng kinh doanh:
- Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
- Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
- Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp - Chuyên ngành đào tạo
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...).
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao
3. Kết quả cần đạt được
- Mục tiêu kinh doanh: Tăng trưởng các sản phẩm giải pháp thanh toán, tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Tỷ lệ khách hàng sử dụng đa dạng dịch vụ, sản phẩm của VPBank được cải thiện; kết quả từ các hoạt động ngoài tín dụng tăng trưởng bền vững. Khách hàng quen thuộc với hình ảnh VPBank và sử dụng lâu dài dịch vụ tại VPBank.
- Con người: mức độ hài lòng của nhân viên
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.