Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát, lập kế hoạch tối ưu hiệu quả hoạt động mua hàng
- Định kỳ mỗi tháng, kiểm tra số lượng cần mua, giảm thiểu các nhu cầu phát sinh mua gấp.
- Lập kế hoạch và tham mưu GĐMH kế hoạch mua hàng hiệu quả phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá hoạt động mua hàng của Chuyên viên mua hàng và nhà cung cấp theo quy định của công ty.
2. Xây dựng, phát triển và cập nhật cơ sở dữ liệu về nhà cung cấp và giá cả
- Hằng ngày theo dõi tình hình thị trường (mùa vụ, kinh tế, chính trị, cung cầu, giá cả..) để lập báo cáo cập nhật tình hình biến động giá, tham mưu Gíam Đốc Mua hàng thời điểm tốt nên mua.
- Liên lạc nhà cung cấp công ty đang mua hàng để cập nhật tình hình giá thực tế.
- So sánh giá nhà cung cấp bán cho công ty và giá trên thị trường theo khảo sát
- Cân nhắc, tính toán và đưa ra đề xuất lựa chọn tối ưu
3. Theo dõi và đảm bảo nguyên liệu hàng hóa cung ứng đáp ứng đúng yêu cầu
- Kiểm tra, kí duyệt PO
- Rà soát tình trạng PO, hợp đồng
- Hỗ trợ Chuyên viên mua hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa, chứng từ (nếu có)
4. Sourcing mở rộng nguồn nguyên liệu
- Tìm kiếm những NCC mới, bổ sung thêm nguồn cung cấp để cạnh tranh về giá, chất lượng, đồng thời phòng ngừa các rủi ro
- Thực hiện, theo dõi tiến độ test theo quy trình công ty cho đến khi nguồn mới được approve.
5. Thực hiện lưu trữ chứng từ, hồ sơ , đánh giá NCC on site
- Chuẩn bị hồ sơ, thu thập các thông tin từ NCC phục vụ cho việc đánh giá ISO, HALAL, xuất khẩu
- Thực hiện các thủ tục đánh giá NCC hàng năm
- Lưu trữ các chứng từ mua hàng phục vụ cho việc truy xuất, kiểm tra định kỳ của Kiểm soát nội bộ (Báo giá, trình duyệt giá, số lượng kí hợp đồng từ planning, hợp đồng, PR, PO, phiếu nhập kho, hóa đơn..)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, kinh tế và các ngành liên quan
Am hiểu kiến thức về ngoại thương, xuất nhập khẩu, tài chính
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Thu mua
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe, thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lí lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả
Kỹ năng phân tích, khả năng dự báo nhu cầu, xu hướng của thị trường.
Kỹ năng leadership: huấn luyện, đào tạo nhân viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.