- Không phải đi chào thị trường, không phải đi chào khách. Chỉ cần ngồi trực khách chat và gọi điện:
Cụ thể:
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng CHAT từ Website,
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng gọi tới số hotline của cty
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng do leader giao xuống
+ Làm báo giá, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có Đam mê, yêu thích đối với Kinh Doanh.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm với công việc mình được giao.
- Báo cáo chi tiết công việc mỗi cuối tuần.- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ và thường xuyên liên hoan, ăn nhậu
- Được cấp máy laptop để làm việc.
- Được cấp số hotline + điện thoại smartphone để làm việc, (cty trả tiền điện thoại hàng tháng)
- Được Đào tạo các kiến thức về sản phẩm từ cơ bản đến nâng cao.
- Được đào tạo các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với khách hàng
- Được làm việc trực tiếp với các hãng công nghệ, các nhà phân phối tại Việt Nam
- Thường xuyên được đi dự các chương trình hội thảo về sản phẩm, giải pháp mới do các hãng tổ chức tại các khách sạn lớn như Daewoo, Marriott, Sheraton (có bốc thăm trúng quà hấp dẫn)
- Thường xuyên update các kiến thức mới.
- Được Chia sẻ những kinh nghiệm của team
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.