Mô tả công việc
• Khai thác và chăm sóc các nguồn khách đoàn cho khách sạn. Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng;
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức và triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn;
• Cung cấp thông tin về yêu cầu và các lưu ý đặc biệt của khách cho đại diện các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ như đã cam kết với khách hàng;
• Theo dõi, giám sát chất lượng dịch vụ của khách hàng, có biện pháp giải quyết một cách kịp thời các sự cố phát sinh;
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn;
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;
• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;
• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...
• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;
• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm
• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên.
• Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
• Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
• Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
• Có hiểu biết về ngành Khách sạn;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Không có
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.