Making plan and strategy in the coming time
2. Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. (Mỗi ngày ít nhất 03 cuộc gặp trực tiếp hoặc 15 cuộc gọi điện thoại). Báo cáo lại công việc trong ngày , các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
Going out for sales call from Monday to Friday 3 sales call or 15 tele-sales per day. Daily report to Director of Sales and Marketing.
3. Hỗ trợ nhân viên trong các mảng thị trường khác
Support to staff for another market segments
4. Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong khách sạn
Coordinating and establishing relation with all Dept in the hotel.
5. Tham gia các sự kiện của thành phố, thăm hỏi khách hàng các công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh (nếu được yêu cầu)
Join to City events, trip to Hanoi and Ho Chi Minh City, other province (if demand)
6. Tham gia đào tạo nhân viên
Training to staffs
7. Tham gia các chương trình hội chợ quảng cáo thương hiệu khách sạn.
Join to Exhibition and Promotions
8. Thực hiện công việc của mình được giao (KPI) ,kiểm tra đôn đốc và hỗ trợ nhân viên phòng sales.
Carry out assigned work (KPI), check, urge and support sales
department staff.Checking staff's performance and grooming
9. Báo cáo giám đốc công ty, trưởng ban kinh doanh các công việc phòng sales đã thực hiện, các kế hoạch cho thời gian tới theo tháng, theo quý, theo năm
Report to Director of Company, sale director about accomplishment and planning for the coming time by monthly, yearly...
10. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực.
Updating list of guests, seeking new account.
11. Chăm sóc khách hàng ( gọi điện thoại, email, gặp gỡ, đối thoại trực tuyến ...) đề xuất quà tặng nhân dịp sinh nhật người đại diện đặt phòng của công ty, sinh nhật giám đốc hoặc ngày thành lập công ty.
Customer care, propose gift for booker, manage or foundation of the companies.
12. Đảm bảo am hiểu về khách, nguồn khách, các booker, người liên hệ.
Be sure that knowing customers well, their guests, bookers
Take care guest by making telephone, sending email, making appointment....
13. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các booker, giám đốc công ty, các lãnh đạo công sở ban nghành trên địa bàn mình quản lý
Building close relation with bookers, director of companies, authorities
14. Tìm kiếm khách hàng mới, lấy lại khách bị mất (Salescall, mời dùng thử dịch vụ....)
Seeking potential guests,visiting guesst no longer come to Hotel
15. Chuẩn bị hợp đồng thư báo giá, dịch vụ cho tất cả các công ty yêu cầu, lấy chữ ký của người có thẩm quyền và gửi đến khách hàng
Preparing the room contract/proposal for all companies required, gain the author's signature, sending to customers and then updating into the list of contracted company and files as policy
16. Cập nhận thông tin, tạo mối quan hệ, nắm được thị trường của họ, quốc tịch khách, công ty đó đang gửi khách ở đâu, giá như thế nào, đánh giá mối quan hệ với mình như thế nào.
Update information, make friends, understand about their markets, nationality of guest, which Hotel they send guest to? What is the rate? How is relation between them and Hòa Bình hotel
17. Gửi báo giá, hợp đồng các dịch vụ khi khách yêu cầu
Sending quotations, corporate contract
18. Đề xuất và lập các chương trình khuyến mại
Make Planing promotion ...
19. Lên chương trình, xây dựng các kế hoạch tạo lập các mối quan hệ với khách hàng (Có thể gửi các phiếu tặng kèm trong quá trình giao dịch tạo mọi quan hệ như: Voucher khuyến mại spa, khuyến mại F&B...)
Planing to build relation with guests (can offer vouchers of Spa or F&B services for guests in order to make friend with them easier)
20. Kết hợp telesales các công ty tại HCM, Hà Nội, các tỉnh lân cận... nếu yêu cầu
Making telephone sales to companies in HCM, Hà Nội, the around provinces if demand
21. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị
Daily report and weekly report to Director of Sales and Marketing.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn có quy mô tương đương
- Nắm bắt công việc tốt, hỗ trợ đồng nghiệp
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.