Lập và triển khai kế hoạch làm việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý.
Phối hợp với các bên liên quan trong việc nghiệp vụ vận hành, cải tiến các quy trình làm việc; giúp nâng cao năng suất làm việc.
Tiếp nhận, phối hợp xử lý; và tư vấn cho khách hàng (bên ngoài/ nội bộ) các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
Hướng dẫn, đào tạo, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên nội bộ hoặc outsource.
Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên, ... và giải quyết các công tác liên quan đến nhân sự bộ phận.
Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
*Ứng viên sẽ làm việc tại TTTM Aeon Mall Tân Phú, TTTM Parc Mall Quận 8Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan đến Dịch vụ khách hàng/Chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bán lẻ, dịch vụ, nhà hàng - khách sạn.
Tiếng Anh lưu loát. Có thể giao tiếp tiếng Nhật là lợi thế
Thành thạo vi tính văn phòng
Ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết xung đột
Có khả năng chịu áp lựcLương thỏa thuận theo năng lực
Có cơ hội thăng tiến lên cấp cao
Cơ hội đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
Tham gia bảo hiểm theo quy định trên 100% lương
Phụ cấp công việc
Gói chăm sóc sức khỏe Bảo Việt, bảo hiểm 247
Tăng lương hàng năm, lương tháng 13 cam kết có
Phúc lợi công đoàn: quà sinh nhật, Lễ Tết, hiếu hỉ
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm,...
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.