- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện báo giá cho khách hàng, đối tác
- Phối hợp với khách phòng ban bộ phận để cung cấp giải pháp, giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng
- Review các điều kiện hợp đồng, thỏa thuận NDA, MOU
- Điều phối thực hiện dự án gia công, và các dự án cung cấp lò có tính phức tạp thấp khi được sắp xếp
- Phản hồi nhanh chóng các vấn đề khiếu nai và các yêu cầu từ khách hàng
- Sắp xếp, điều phối họp Kick of meeting nội bộ và với khách hàng
- Tham gia họp tuần với khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Đề xuất thay đổi vật tư, specs trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp, điều phối các bộ phận kỹ thuật, nhà máy, dự án để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Gửi hồ sơ hải quan cho khách hàng và phối hợp với bộ phận Logistics cho việc vận chuyển quốc tế
- Làm hồ sơ thanh toán theo tiến độ và theo dõi thu tiền
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sắp xếp và tham gia các triển lãm khi được sắp xếp
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Trình độ học vấn/ Education level: Bằng Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật (cơ khí, tự động hóa/ Cơ điện tử/ Điện, điện tử, Nhiệt), hoặc ngành liên quan.
Trình độ tiếng Hàn/ Korean level: Tiếng Hàn nghe nói lưu loát
Trình độ ngoại ngữ/ English level: Anh văn đọc viết tốt, nghe nói Trung bình
Trình độ tin học/ Computer level: Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kiến thức chuyên môn/ Professional knowledge:
Kỹ năng cần thiết/ Necessary skills: Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và phát triển dự án v.v.
Yêu cầu khác/ Other requirements: Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà...
Kinh nghiệm 1 năm làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài, sức khỏe và ngoại hình tốt, trung thực, năng động, hòa đồng, suy nghĩ tích cực
Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách. Năng nổ và có mục tiêu rõ ràng.- Lương: Thương lượng tùy theo năng lực;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng mềm liên quan;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Luật Lao động, bảo hiểm tai nạn, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI ...;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, có hỗ trợ tiền cơm trưa, được trang bị phòng tập gym, cùng thiết bị hỗ trợ công tác, xe ô tô đưa rước công tác...
- Tham gia Team-building, Company-trip, các hoạt động thể thao thường niên, Year- End- Party;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo kết quả năng lực và đánh giá của cấp trên;
- Tham gia các khóa học kỹ năng và chuyên môn.
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.