Thao tác hướng dẫn khách hàng sử dụng qua các phần mềm như Teamview, video call, Google meet, Zalo,...
Gặp gỡ khách hàng khi cần thiết, trực tiếp tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng
Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Ký hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau bánƯu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với vị trí tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn chốt đơn, telemarketing,...
Ứng viên đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học là một lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe khách hàng
Đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn khách hàng
Ứng viên có tính cách trung thực, nhiệt tình, tận tâm với công việc, hòa đồng với đội ngũVề sản phẩm/Khách hàng/Thị trường:
- Sản phẩm công nghệ hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng, mang lại lợi ích cho đa dạng khách hàng kinh doanh buôn bán, có uy tín và độ phủ rộng trên thị trường
- Tên tuổi sản phẩm được liên tục quảng bá, được thị trường đón nhận rộng rãi và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
Về đào tạo nâng cao và lộ trình thăng tiến:
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu về kỹ năng, quy trình bán hàng và sản phẩm
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng bởi các chuyên gia
- Được tham gia vào các lớp bồi dưỡng lên quản lý, nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí (trưởng nhóm, quản lý,...) trong 6 tháng
Về lương thưởng và chế độ phúc lợi
- Lương cơ bản từ 6,000,000 VND đến 12,000,000 VND
- Thưởng hoa hồng cao, không chặn trần, không chậm lương, định kỳ xét tăng lương cứng 3 tháng/lần
- Quyền lợi, chế độ được đảm bảo theo quy định của nhà nước
Về môi trường làm việc
- Nhiều chương trình thi đua/teambuilding tạo động lực cho nhân viên
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, minh bạch
- Đội ngũ lắng nghe, ghi nhận ý kiến, đoàn kết và nhiệt tình hỗ trợ
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.