Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, tết và lương tháng 13+14
- Nhân viên chính thức được miễn giảm 50% các dịch vụ tại khách sạn
- Service charge hàng tháng hấp hẫn ngay thời gian thử việc
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động
- Được hỗ trợ 1-2 bữa cơm ca trong ca làm việc
- Chế độ phép năm và tăng lương định kỳ
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế, đau ốm...
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác
- Nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc và được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có kỹ năng tổ chức tốt công việc hành chính, sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính phụ vụ công việc
- Phẩm chất cá nhân: Làm việc có tinh thần đồng đội, hỗ trợ nhau trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ
- Kinh nghiệm: 01 trở lên ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu.
- Chứng minh thư nhân dân.
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ 0333.466.709 (Ms.Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795
Địa chỉ làm việc: 36 - 38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.