Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại các dự án của Công ty: bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, Ban Quản lý tòa nhà...;
Tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc không định kỳ chất lượng dịch vụ của các đơn vị quản lý vận hành tại các tòa nhà nhằm phát hiện ra các thiếu sót cần khắc phục;
Theo dõi, giám sát việc khắc phục các thiếu sót/khiếm khuyết từ các đợt kiểm tra trước của các đơn vị quản lý vận hành tòa nhà;
Phối hợp/hỗ trợ Ban Quản lý tòa nhà hoặc các đơn vị liên quan đưa ra giải pháp nhằm xử lý, khắc phục và duy trì chất lượng dịch vụ ổn định tại các tòa nhà;
Tương tác, phối hợp Ban Quản lý tòa nhà tổ chức HNNCC
Phối hợp, tương tác với các phòng ban chuyên môn, các đơn vị quản lý vận hành, Ban quản lý dự án trong công tác quản lý vận hành;
Báo cáo/ đề xuất với trưởng phòng hướng giải quyết các sự vụ sự việc tại các dự án đi kiểm tra;
2. Bàn giao sản phẩm: Thực hiện công tác bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo Quy trình đã ban hành;
3. Theo dõi hồ sơ thanh toán/ trình ký:
Phối hợp cùng phòng kế toán, Ban Quản lý tòa nhà kiểm tra các hồ sơ thanh toán định kỳ, phát sinh của Ban Quản lý tòa nhà trước khi trình duyệt;
Thực hiện các đề nghị thanh toán liên quan công tác vận hành của phòng;
Soạn thảo công văn biểu mẫu liên quan đến công tác quản lý vận hành;
Trình ký các hồ sơ vận hành;
Lưu trữ toàn bộ hồ sơ của vận hành;
Chuẩn bị các tài liệu họp của đơn vị với đối tác;
4. Phối hợp với các đơn vị thực hiện chức năng nhiệm vụ: Phối hợp với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin liên quan đến chức năng nhiệm vụ của mình và các công việc được giao khác;
5. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên:
Nhận nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ Quản lý trực tiếp/Cấp thẩm quyền (CTQ) và triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo nói trên;
Giám sát quá trình thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản đến Quản lý trực tiếp/CTQ.Làm việc tại trụ sở: 50 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM, có thể công tác tại dự án TP. TDM - Bình Dương
Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Luật/ Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Kỹ thuật;
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm quản lý vận hành; trợ lý giám đốc tòa nhà, giám sát chất lượng dịch vụ chung cư; chuyên viên phòng quản lý vận hành của chủ đầu tư;
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, đàm phán thương lượng KH/ CSKH;
Chịu khó, nghiêm khắc nhưng biết dung hòa, nhã nhặn, linh hoạt;
Biết tiếng anh giao tiếp là một lợi thế;
Có chứng chỉ Giám sát vận hành là một lợi thế.Được tham gia BHXH, BHYT,... các phúc lợi khác theo quy định công ty
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như Teambuilding và du lịch của công ty
Thưởng chuyên cần, thưởng HQCV quý, thưởng nóng
Được cung cấp thiết bị làm việc, đồng phục định kỳ theo quy định
Phụ cấp cơm hàng ngày, phụ cấp tăng ca
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài, hỗ trợ các khóa học nâng cao nghiệp vụ
Chế độ tăng lương hàng năm theo quy định
Được hỗ trợ công tác phí
Được hỗ trợ mua sản phẩm của Công ty với mức giá ưu đãi
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.