- Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu về tủ bếp, tủ nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm tủ bếp, tủ nội thất và phụ kiện của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tìm năng.
- Phối hợp các phòng ban khác để xử lý đơn hàng, giải quyết công việc theo quy trình.
- Lập và theo dõi việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Thử việc 2 tháng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp là một lợi thế.
Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng hợp tác với các bộ phận khác.
Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.
Có thể đi công tác tỉnh.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.