Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm:
Tư vấn sản phẩm: chăn, drap gối nệm
Giới thiệu sản phẩm phù hợp với khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Thông báo khuyến mãi:Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
Báo cáo kinh doanh:Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh. Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
Chăm sóc khách hàng:Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến như Facebook, Zalo,...
Công việc khác:
Sắp xếp và duy trì vệ sinh kệ hàng, đảm bảo rằng các sản phẩm được trưng bày một cách gọn gàng và sạch sẽ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm bán tại cửa hàng và qua điện thoại.
Kinh nghiệm về tiếp thị quảng cáo, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
Ưu tiên kinh nghiệm các ngành liên quan: Giáo dục, bất động sản,..
Ngoài hình sáng, ưa hình.
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thu nhập: 8.500.000- 18.000.000/ tháng
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...) Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Xét tăng lương 3 tháng 1 lần.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Thử việc 2 tháng: 85% tổng thu nhập.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:00:02
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.