• Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm.
• Phối hợp với Phòng KD-TT thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh vàmarketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị,hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới...
• Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường
• Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiếnlược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng khách hàng và thị trường;
• Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm vàdịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời.
• Liên tục cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thịtrường.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành khối Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Kỹ thuật.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc đi thị trường, kết nối với khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, nắm bắt nhanh về sản phẩm và yêu thích công nghệ
• Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
• Có kinh nghiệm làm việc với các công ty trang sức, kim hoàn (DOJI, PNJ, Bảo Tín MinhChâu,...), kinh doanh sản phẩm B2B, sản phẩm công nghệ kỹ thuật; dịch vụ khách hànglà một lợi thếMôi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàngđầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống,chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất vàlắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạocủa doanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và cácphạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Thu nhập và phúc lợi:
• Lương thưởng cạnh tranh + Hoa hồng hấp dẫn
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Du lịch, Team-Building hằng năm
• Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kếtquả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
• Địa chỉ công ty: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh
Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của tỉnh Quảng Ngãi.
- Năm 2009 Honda Sông Trà đã được Honda Việt Nam vinh danh là cửa hàng nằm trong Top 10 cửa hàng xuất sắc nhất về hoạt động dịch vụ trên cả nước và năm 2010 là Head chủ lực trong hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của tỉnh Quảng Ngãi.
- Bên cạnh hoạt động kinh doanh Honda Sông Trà còn tham gia các hoạt động về xã hội như “ Ủng hộ quỹ vì người nghèo”, “ Xây dựng nhà tình nghĩa” , “Ủng hộ hội khuyến học Tỉnh” do Tp Quảng Ngãi tổ chức năm 2008,2009,2010,2011. Ngoài ra, công ty còn tổ chức nhiều buổi tập huấn về kiến thức lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cho khách hàng đang sử dụng xe gắn máy.
- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, dồi dào kinh nghiệm hơn 200 nhân viên đã được Honda Việt Nam đào tạo, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Với tiêu chí nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng Honda Sông Trà không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ sau bán hàng để đem đến sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe máy tại Honda Sông Trà.