Mô tả công việc
Số lượng: 2 người
Nhân viên nhân sự
- Làm các thủ tục liên quan đến lao động
- Báo cơm hằng ngày
- Chấm công
- Quản lý các thủ tục liên quan BHXH
Nhân viên tổng vụ:
- Phụ trách các hoạt động: PCCC, Môi trường, ATLĐ, Audit nhà máy
- Phụ trách quản lý các bộ phận bao gồm: bảo vệ, nhà ăn, đội vệ sinh, tài xế
- Làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Đặt và cấp phát và theo dõi VPPP
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt MS- Office
- Ưu tiên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
Công ty TNHH Thương mại Địa Ốc 5 Sao – sàn giao dịch chuyên phân phối các dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng cao cấp, được vận hành bởi ban lãnh đạo nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược. Là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường, chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị phát triển dự án uy tín, tiên phong trong đón đầu xu hướng đầu tư, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu: “KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI”.