Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Cập nhật 29/11/2024 22:37
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Nhân Viên Hành Chính
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ:

  • Trực tiếp thực hiện việc chuyển và nhận các tài liệu quan trọng từ công ty tới khách hàng/ nhà cung cấp và ngược lại.

2. Công tác quản lý tài sản, thiết bị:

  • Theo dõi, kiểm kê các thiết bị, tài sản của công ty theo định kỳ
  • Lập kế hoạch bảo trì máy móc cố định theo tháng/quý/năm
  • Thực hiện xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng

3. Quản lý phương tiện

  • Thực hiện sắp xếp lịch trình, phân công lái xe đưa đón CB CNV theo đề nghị
  • Theo dõi, lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ phương tiện
  • Đề xuất phương án cải tiến tối ưu các chi phí liên quan đến việc quản lý xe

4. Thực hiện công tác chấm công cho CB CNV hàng tháng

5. Thực hiện công tác mua sắm trang thiết bị, đồ dùng thường ngày cho Công ty

6. Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện nội bộ và phục vụ công tác đối ngoại của Công ty

7. Theo dõi chi phí văn phòng hàng tháng (điện, nước, internet, phí thuê văn phòng....)

8. Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục bảo hộ cho các phòng ban, đồng thời kiểm soát sự lãng phí trong quá trình sử dụng

9. Tham mưu với quản lý trực tiếp trong công tác xây dựng quy trình quy định quản lý hành chính ngày càng chặt chẽ và tối ưu chi phí

10. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Có kiến thức cơ bản về công việc Hành chính

2. Kỹ năng 

  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

 3. Thái độ 

  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn
  • Trung thực, trách nhiệm

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nữ
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Độ tuổi: từ 22 - 27 tuổi
  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Có thể làm việc ngoài giờ nếu công việc phát sinh
  • Thời gian thử việc 02 tháng

Quyền lợi ứng viên:

1. Thu nhập: từ  12 - 15 triệu đồng/tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)

2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty,...

3. Chế độ phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh,...
  • 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín,
  • Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty,
  • Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
  • Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
  • Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, tòa Silver Wings, số 137A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội Tòa nhà Silver Wings, 137A Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 63B Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Thương mại Dịch vụ XNK Viên Phát chuyên sản xuất trang phục dùng một lần trong phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào và toàn tâm toàn ý cam kết luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, cải tiến liên tục và duy trì hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng, tuân thủ các luật định của tổ chức y tế trong và ngoài nước, chuyên tâm tích cực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, ổn định và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân cùng đội ngũ y bác sĩ.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Bạn làm việc tại Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Click để đánh giá