Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Cập nhật 29/11/2024 22:37
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
[Bình Dương] Nhân Viên Hành Chính - Bộ Phận Một Cửa ( Lương Thoả Thuận Theo Năng Lực)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN VÙNG 3, Đường Đx-17, Kp. Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Mô tả công việc

1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng

2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)

3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…

4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới

5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng

6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;

2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...

3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;

4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;

5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)

6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ

7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.

8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7;

sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00

2. Lương cơ bản + hoa hồng

3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số

4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)

6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao

7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm

8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 63B Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ Phần Thương mại Dịch vụ XNK Viên Phát chuyên sản xuất trang phục dùng một lần trong phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào và toàn tâm toàn ý cam kết luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, cải tiến liên tục và duy trì hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng, tuân thủ các luật định của tổ chức y tế trong và ngoài nước, chuyên tâm tích cực cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, ổn định và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân cùng đội ngũ y bác sĩ.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Bạn làm việc tại Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát

Click để đánh giá