Độc Mộc Nature

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature

Marketing/ Truyền thông

Việc làm Độc Mộc Nature

Cập nhật 16/12/2024 02:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Độc Mộc Nature
[CISS] Content Manager
Độc Mộc Nature
3 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

MAIN RESPONSIBILITIES

1. Content Strategy:

  • Develop and execute a comprehensive content strategy aligned with the overall marketing and business goals of all campuses.

  • Look after all campus content plans and synergize for the best impact

  • Analyze communication trends to choose suitable themes/content for communication in each stage and specific campaigns.

  • Measure the effectiveness of communication of the implemented content. Monitor and report Content effectiveness to direct management.

  • Collaborate with team members and cross-functional teams to understand business objectives and create content plans to support those objectives.

2. Content Creation:

  • Develop (write, create) content for articles/videos/images on the website, blog, forums, social media applications, etc., related to the school or target customers.

  • Create content using language and images that convey brand messages, building customer brand awareness.

  • Ensure all content is well-researched, accurate, appropriate, and tailored to the target audience.

  • Write and edit content with a focus on clarity, consistency, and alignment with the organization’s voice.

3. Collaboration:

  • Work closely with the marketing, design, and product teams to ensure the content released is aligned with Schools’s image and design standards.

  • Tasks are assigned by the line manager.

  • Collaboratively work with booking agency to ensure the booking plan is timely and effectively implemented and monitored.

EXPECTED DIMENSION

  • Monitor user interactions daily on the school's digital channels.

  • Produce posts on Facebook, Instagram, YouTube, and websites….

  • Track and develop interactions on the School’'s social media pages: Facebook, Instagram, YouTube, and LinkedIn…

  • Generate trendsetting, standout content compared to the general landscape of international schools.

  • Understand the target audience's psychology and create compatible content to attract them, turning them into potential customers.

  • Support in ensuring the Enrollment department's Key Performance Indicators (KPIs).

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in marketing, Communications, Languages, or a related field. 

  • Have at least 4-5 years of experience in communications, especially in positions related to content development and creativity.

  • Experience working in schools, particularly in the international school sector.

  • Exceptional writing and editing skills, with attention to details. 

  • Proficiency in using content management systems and social media platforms. 

  • Experience with analytics tools to measure and optimize content performance. 

  • Knowledge of SEO, SEM, social media marketing, and other digital marketing strategies. 

  • Excellent project management and organizational skills. 

  • Creative mindset with the ability to think strategically. 

  • Skills in planning, organizing, and executing projects effectively. 

  • Proficiency in English, both written and verbal. 

  • Capability to conduct thorough research and gather relevant information. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
07 Đ. Số 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Độc Mộc Nature
Độc Mộc Nature Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 01, Tòa nhà VG Tower, 235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.

1. Tầm Nhìn

Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.

2. Sứ Mệnh

Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.

3. Giá Trị Cốt Lõi

  • Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
  • Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
  • Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
  • Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
  • Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.

4. Sản Phẩm Độc Mộc

Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:

  • Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
  • Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
  • Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
  • Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.

5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới

Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Độc Mộc Nature

Bạn làm việc tại Độc Mộc Nature? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Độc Mộc Nature

Độc Mộc Nature

Click để đánh giá