Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
1. VIDEO & CONTENT CREATOR (SL: 1)
• Sáng tạo nội dung: Phát triển và sản xuất nội dung bài viết, kịch bản video cho nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Facebook, YouTube, TikTok
• Sản xuất video: Quay, biên tập và hậu kỳ video, đảm bảo hình ảnh và âm thanh chất lượng cơ bản. Điều chỉnh nội dung cho phù hợp với phong cách và định dạng độc đáo của từng nền tảng.
• Chiến lược truyền thông xã hội: Sử dụng tư duy truyền thông xã hội để tạo ra nội dung phù hợp với xu hướng hiện tại, thu hút khán giả và thúc đẩy sự phát triển thương hiệu.
• Cộng tác: Phối hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và chia sẻ nội dung chính xác, phù hợp với văn hóa công ty
• Phân tích: Theo dõi và phân tích số liệu hiệu suất để hiểu sở thích của khán giả và tối ưu hóa nội dung để có mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận tốt hơn.
• Đổi mới: Luôn cập nhật các xu hướng, công cụ và kỹ thuật mới nhất trong sản xuất video và mạng xã hội để giữ cho nội dung của chúng tôi luôn mới mẻ và phù hợp.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. SOCIAL MEDIA SPECIALIST (SL:1)
• Quản trị, phát triển nội dung, lên lịch và đăng bài: trên các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, Youtube, Tiktok)
• Giám sát và thực hiện các Media KPIs trên views, reach, engagement, likes, share.... cho các kênh truyền thông số của công ty.
• Theo dõi, cập nhật xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh
• Phân tích số liệu truyền thông, theo dõi hiệu quả các nội dung đã sản xuất, & đề xuất các giải pháp cải thiện.(Facebook Ads, Facebook Analytics, Tiktok Ads)
• Xây dựng và quản lý cộng đồng để thu hút người xem
• Tham gia ghi hình cho các video truyền thông mạng xã hội
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Vui lòng đổi tên file theo vị trí ứng tuyển VD: HoTen_Vị trí ứng tuyển, gửi đính kèm Portfolio (nếu có)
1. VIDEO & CONTENT CREATOR
• Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng kể chuyện và truyền tải thông điệp hiệu quả.
• Thành thạo phần mềm chỉnh sửa video (ví dụ: Adobe Premiere Pro, CapCut)
• Có kinh nghiệm làm nội dung cho các chiến dịch truyền thông nội bộ và các nền tảng truyền thông xã hội ( Facebook, Youtube, Tiktok)
• Hiểu biết sâu sắc về các xu hướng truyền thông xã hội hiện tại, chiến lược nội dung và kỹ thuật tương tác với khán giả.
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và tư duy hợp tác.
• Con mắt sáng tạo, chú ý đến từng chi tiết và khả năng kể chuyện.
• Làm quen với các thiết bị quay phim và âm thanh cơ bản
• Hoạt ngôn và có khả năng diễn xuất trước máy quay, điện thoại (là điểm cộng)
2. SOCIAL MEDIA SPECIALIST
• Nữ
• Có kinh nghiệm 1- 2 năm quản lý kênh mạng xã hội, (Youtube, Facebook và Tiktok).
• Hoạt ngôn, tự tin và có khả năng diễn xuất trước máy quay, điện thoại
• Kỹ năng phân tích và lập báo cáo hiệu suất trên các nền tảng mạng xã hội.
• Có gu thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao, thường xuyên cập nhật xu hướng mới.
• Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm phân tích hoặc đo đạc truyền thông
• Có khả năng đo lường và phân tích số liệu, quản lý số liệu từ Social Media để tối ưu hóa nội dung cho kênh.
• Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng chuyên cần, trợ cấp đi lại, sinh hoạt;
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Lộ trình thăng tiến, tăng lương rõ ràng;
• Xe đưa rước (miễn phí dành cho nhân viên):
Biên Hòa, TPHCM: Thủ Đức, Cantavil, Bình Thạnh.
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.