Độc Mộc Nature

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature

Marketing/ Truyền thông

Việc làm Độc Mộc Nature

Cập nhật 16/12/2024 02:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Độc Mộc Nature
Tiktok Content Creator
Độc Mộc Nature
3 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.

- Thực hiện tự sản xuất video, quay dựng, chỉnh sửa video sao cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.

- Quản trị kênh tiktok của nhãn hàng: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View…), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng

- Phát triển chiến lược về hình ảnh: Xây dựng và triển khai chiến lược hình ảnh SIS – thumbnail phát triển cho kênh Ecom nhằm tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số.

- Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.

- Tham gia setup hình ảnh các gian hàng, trực chat và trả lời tin nhắn KH.

- Cập nhật các chính sách, thuật toán mới của sàn TMĐT

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, ....

- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Creator hoặc các vị trí khác tương đương

- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt

- Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các bộ phận

- Có mắt thẩm mĩ tốt, khả năng sắp xếp bố cục và thông tin tốt, sáng tạo và linh hoạt trong việc tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên nền tảng Ecommerce.

- Ứng viên có ngoại hình sáng, giao tiếp lưu loát, tự tin trước máy quay

- Có khả năng nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng trên các nền tảng Ecommerce

- Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng PTS, Canva, Capcut hoặc phần mềm edit video cơ bản trên máy tính hoặc điện thoại

- Yêu thích sáng tạo, biên kịch, setup hình ảnh và nhiều ý tưởng mới

- Yêu thích cập nhật trending, làm việc với KOL/KOC để kết hợp tăng doanh thu

- Đã có những kênh tiktok riêng đạt được 5,000 followers hoặc kinh nghiệm triển khai brand trên sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Facebook) là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Độc Mộc Nature
Độc Mộc Nature Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 01, Tòa nhà VG Tower, 235 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.

1. Tầm Nhìn

Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.

2. Sứ Mệnh

Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.

3. Giá Trị Cốt Lõi

  • Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
  • Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
  • Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
  • Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
  • Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.

4. Sản Phẩm Độc Mộc

Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:

  • Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
  • Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
  • Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
  • Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.

5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới

Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Độc Mộc Nature

Bạn làm việc tại Độc Mộc Nature? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Độc Mộc Nature

Độc Mộc Nature

Click để đánh giá