Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
- Ca làm: 8h00 - 17h00
- Đi làm bình thường Thứ Bảy (tuần 1, 3)
- Nghỉ ngày Thứ Bảy (tuần 2, 4) và Chủ Nhật
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 20.000.000
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong quá trình đào tạo
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
- Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
- Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
- Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
- Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
- Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
- Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
- Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
- Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
- Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.