Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và xây dựng ý tưởng cho các video TikTok phù hợp với chiến lược truyền thông và xu hướng hiện tại.
Cập nhật xu hướng kịp thời và liên tục, từ đó lên ý tưởng kịch bản, nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng của kênh.
Quay dựng, chỉnh sửa video hoặc phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung theo đúng định hướng.
Đăng tải video theo lịch trình đã định sẵn và theo dõi hiệu suất của từng video.
Chịu trách nhiệm về nội dung, hoạt động tương tác, chỉ số vận hành, tăng trưởng doanh số của kênh.
Tìm kiếm, booking KOL/KOCs, tiếp thị liên kết nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Hỗ trợ setup, seeding vận hành các buổi livestream.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý.
Địa điểm làm việc : 319-A12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Thời gian làm việc : Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (từ 7h30 đến 17h00 nghỉ trưa 1h30)
QUYỀN LỢI
Thu nhập : thỏa thuận
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo Luật.
Thưởng quý, Lương T13, Lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, …
Được đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên ngành.
Hỗ trợ trang thiết bị làm việc cần thiết.
Du lịch 1 lần/năm.
Khóa tập thể thao rèn luyện sức khỏe.
Độ tuổi từ 23 – 28 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, Quảng cáo, Truyền thông, TMDT,…
Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan hoặc kinh nghiệm xây dựng và quản lý kênh Tiktok cá nhân.
Nắm rõ các quy định, thuật toán và chính sách của Tiktok.
Biết quay dựng và chỉnh sửa Video cơ bản.
Năng động, sáng tạo, hoạt ngôn.
Ngoại hình sáng.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy logic.
Kỹ năng làm việc độc lập.
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.