Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
Phát triển ý tưởng nội dung & hình ảnh trên Fanpage, Website.
Xây dựng kế hoạch nội dung trên đa nền tảng (Social media, Website, Báo chí,...)
Sản xuất nội dung chi tiết theo kế hoạch đã được duyệt
Tìm kiếm tư liệu (hình ảnh, video,...) để hỗ trợ cho việc triển khai nội dung trên page
Thiết kế hình ảnh, edit video đơn giản (Canva, Capcut,...) khi cần thiết
Quản lý hệ thống fanpage/group được giao (bao gồm Đăng bài, Duyệt bài, Trả lời comment nếu cần thiết,...)
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược nội dung, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo công ty.
Tốt nghiệp Đại học; ưu tiên ứng viên có background Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí…
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm phát triển group, sáng tạo nội dung TikTok là một lợi thế
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Digital Marketing.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết các chỉ số đo lường, đặc biệt là Content tạo chuyển đổi.
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.