Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Nhân viên Kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Sản xuất dây, cáp điện và điện tử khác
* Thời gian làm việc:
- 8:00-17:00, nghỉ hàng ngày: 1 giờ.
- Nghỉ tuần: Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định.
* Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà nội, Việt nam
* Nội dung công việc:
• Thường xuyên trao đổi với khách hàng để cập nhật thông tin đơn hàng và dự toán mua hàng. Kiểm soát thông tin đơn hàng và dự toán mua hàng.
• Xác nhận kế hoạch sản xuất và cập nhật thông tin xuất hàng đến khách hàng. Làm các báo cáo có liên quan.
• Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng và triển khai đến các phòng ban có liên quan trong nội bộ công ty.
• Các nghiệp vụ khác theo chỉ thị của Trưởng Bộ phận.
• Làm ở Sales trong 6 tháng, sau đó sẽ chuyển sang Purchasing
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ, từ 26 đến 36 tuổi.
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế hoặc có liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc mua hàng
• Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
• Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), Outlook
• Biết sử dụng hệ thống SAP là 1 lợi thế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 14 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …