Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động từ tháng 9/2014, sản xuất nước sauce cho mì Pasta. Hiện do nhu cầu sản xuất mở rộng, công ty cần tuyển dụng nhân viên với các yêu cầu như sau:
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh Kênh Siêu Thị (Key Account Supervisor)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý cho từng chuỗi siêu thị trong khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Nhà phân phối trong việc chào hàng sản phẩm mới, thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý, các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày, hoạt động cho khách hàng dùng thử sản phẩm …
- Quản lý các hạn mục thuê mướn tại siêu thị như: Đầu kệ, Vỉ treo, Cờ rung, Dán kệ …
- Giám sát tình hình trưng bày sản phẩm tại các nơi bán hàng.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan và Bộ phận thu mua của siêu thị để kiểm soát lượng hàng tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Lập báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng để cập nhật kết quả bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích kết quả bán hàng của từng hệ thống siêu thị và lên kế hoạch cải thiện kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan khác.
- Nơi làm việc : Văn phòng Hồ Chí Minh (Phường An Phú, thành phố Thủ Đức)
Quyền lợi: - Bảo hiểm sức khỏe (Bản thân + 1 người thân) - Bảo hiểm tích lũy - Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp cơm trưa
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân.
- Chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ Tuổi: 25-35 - Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt, có mối quan hệ tốt với các siêu thị.
- Chịu được áp lực cao, siêng năng và tích cực trong công việc.
- Bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …