MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG, ĐẦU CHỦ,NHÂN VIÊN KINH DOANH.
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Ngoài ra, ở Sodoland có đào tạo bài bản, có văn phòng làm việc sạch đẹp, có du lịch hàng quý, có giao lưu bóng đá hàng tuần, có sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để tạo thành một ekip làm việc chuẩn chỉ, hiệu quả…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có máy tính, điện thoại thông minh
Có kinh nghiệm là một lợi thế!
QUYỀN LỢI
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …