Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và khai thác và phát triển nguồn khách hàng có nhu về đầu tư và định cư, du học (Thị trường Mỹ/ Úc) để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Chủ động tìm hiểu và cập nhật các thông tin về thị trường định cư quốc tế từ các đối thủ và các tổ chức có liên quan.
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
· Nam/ Nữ: Từ 24 - 35 tuổi. Bằng Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, các ngành tài chính, marketing, tiếng anh thương mại, ngôn ngữ và văn hóa, luật hoặc các ngành nghề liên quan...
2. Kinh nghiệm
· Có kinh nghiệm Tư vấn du học/ định cư thị trường Mỹ/ Úc là lợi thế.
· Ưu tiên Có kiến thức về các quy trình, luật lệ và quy định liên quan đến đầu tư định cư và du học, có hiểu biết về di trú.
3. Kỹ năng
· Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin để tư vấn một cách chính xác và xử lý các vấn đề;
· Khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt, đảm bảo công việc đúng tiến độ;
· Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên kỹ năng đọc và nói);
· Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, trình bày thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt;
· Năng động, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và tính bảo mật tốt;
· Có mục tiêu rõ ràng và khả năng xử lý các tình huống phức tạp;
· Tinh thần học hỏi cao và tư duy tích cực.
QUYỀN LỢI:
· Lương cứng : 12 - 15 triệu/ Tháng (Tùy kinh nghiệm và năng lực).
· Thưởng và phụ cấp theo kết quả và năng lực làm việc (KPI).
· Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,...
· Chế độ phúc lợi như sinh nhật, ốm đau, lễ tết...
· Tập đoàn được thành lập 21 năm, môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
· Được làm việc với Ban Lãnh đạo, các cấp Quản lý giàu kinh nghiệm và tận tâm.
· Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu.
· Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm , trưởng phòng... trong mãng tư vấn định cư, du học hoặc các mãng liên quan trong Tập đoàn.
· Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, lửa công việc & nhiệt huyết, hỗ trợ cùng phát triển.
· Team building, team break, year end party cùng nhiều chế độ phúc lợi khác được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …