Mô tả công việc
Nhân Viên kinh doanh trực tiếp tại Đà Nẵng và khu vực miền trung
Địa chỉ làm việc: Lô E, Đường Số 7, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền trung để bán sản phẩm và chào dịch vụ gia công của công ty;
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà máy xí nghiệp trên địa bàn được phân công;
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho trưởng phòng kinh doanh;
- Cập nhật kịp thời thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v…;
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu;
- Hoặc ứng viên có kỹ năng, kiến thức marketing chuyên sâu, các kênh thương mại điện tử (ADS Facebook. tiktok, livestream...)
- Tuân thủ đúng các chỉ đạo, nội quy và quy định công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm sales thị trường từ 2 năm;
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng cũng như kĩ năng trình bày các sản phẩm;
- Có hiểu biết về mạng xã hội và có khả năng về Marketing.
- Có tính cần cù, chịu khó
- Ưu tiên người có khả năng livestream và Mkt trên các trang FB/ tiktok/shoppee...
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và chính sách của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh;
- Được tham gia vào các hoạt động du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng năm...
- Lương: từ 8 – 20 triệu
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …