Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường;
- Nhận chỉ tiêu sản lượng hàng bán;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng đảm bảo kế hoạch sản lượng theo mục tiêu đề ra;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc ngoài thị trường tại khu vực: TP. HCM, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, TP Đà Lạt, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và phù hợp;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, chốt sale;
- Siêng năng, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành xi măng, xây dựng,…
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp, khai thác thông tin và xử lý tình huống tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Lương cơ bản hấp dẫn, thưởng theo doanh thu.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …