Mô tả công việc
+ Chuyên chạy thị trường chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới,
+ Chạy xe gắn máy tự túc, được phân công quản lý khách hàng theo khu vực
+ Khi đi công tác phải báo cáo địa chỉ GPS về cho công ty,
+ Làm báo giá và báo cáo công tác
+ Khu vực Hà Nội đi thị trường ở nhiều Quận, Huyện khác nhau tùy vào sự phân công của cấp trên ( làm việc online với sếp )
Yêu cầu công việc
+ Chịu khó
+ Biết sử dụng vi tính
Quyền lợi được hưởng
+ Ngoài lương cố định, nhân viên được thưởng theo doanh số quy định,
+ Được trợ cấp xăng , phí cơm, phí công tác qua đêm (phí khách sạn),
+ Trợ cấp sim số điện thoại để liên lạc khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm ;
- Phụ cấp công tác và chuyên cần;
- Nghỉ hàng tuần và lễ tết theo luật lao động Việt Nam.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn ;
- Được tham gia bảo hiểm 24h
- Du lịch hàng năm (Dựa vào tình hình kinh doanh của cty)
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …