Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý/cửa hàng thiết bị nhà tắm, nhà bếp thông minh Huge, Vinger. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bên lĩnh vực thiết bị nhà tắm- nhà bếp, phụ kiện bếp.
- Lập kế hoạch tiếp cận, tạo mối quan hệ và khai thác hệ thống khách hàng cũ và mới trên địa bàn.
- Quản lý doanh số, công nợ, thông tin và các nhu cầu khác của khách hàng.
- Tìm hiểu và thu thập thông tin thị trường để báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Yêu thích kinh doanh và phát triển bản thân
- Có kiến thức, kĩ năng về bán hàng và hiểu biết thị trường, xã hội
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ở lĩnh vực tương đương
- Có bằng lái xe B2 là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 10- 20 triệu + Thưởng lên đến 3.5%/doanh thu (Tổng thu nhập không giới hạn).
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách,....
- Thời gian làm việc: giờ hành chính & theo kế hoạch công việc
- Đầy đủ các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch,..... theo qui định của nhà nước và công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:50:02
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …