Mô tả công việc
- Kiểm tra tiến độ, tình trạng xuất hàng.
- Giải quyết tình trạng khiếu nại của khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng báo giá.
- Xác nhận với khách hàng công nợ.
- Khai thác khác hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp.
- Có bằng N2, Toeic, IELTS,... là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, nhiệt tình.
- Biết cách sắp xếp công việc, làm việc nhóm và làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương và phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh với các vị trí tương đương.
- Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp) theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội phát triển, tham gia đào tạo chuyên môn, môi trường làm việc năng động, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
- Ngoài ra, công ty còn có các chế độ phúc lợi khác như du lịch hàng năm, hiếu thảo, thưởng lễ/Tết, thưởng lương tháng 13,...
- Công ty hỗ trợ khám sức khỏe miễn phí.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …