Mô tả công việc
- Làm việc tại kênh Kinh doanh trực tiếp của Bảo hiểm MB AGEAS LIFE
- Tìm kiếm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về kế hoạch và các giải pháp.
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng, hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của MB AGEAS LIFE
- Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt được chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Bằng Cao đẳng/Cử nhân Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, Ngân hàng, chứng khoán , bất động sản, Bảo hiểm , tài chính
- Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, lập kế hoạch tài chính và các nguyên tắc quản lý tài sản.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
- Thái độ: Cầu tiến, nhạy bén, chủ động
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 triệu + thưởng doanh số nhóm+ thưởng tổng doanh số ( Bình quân thu nhập từ 20 triệu/ tháng)
- Môi trường làm việc mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …