Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYẾN THỊ TRƯỜNG: Quận 11, Bình Tân, 1⁄2 Bình Chánh
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng kênh MT (Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi - CVS...) theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành: đặt hàng, giao hàng, quản lý tồn kho (nếu có).
- Theo dõi công tác giao hàng, hỗ trợ bộ phận giao hàng khi cần thiết.
- Tổ chức, chuẩn bị việc thực hiện sampling tại các siêu thị khi có kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng trực tiếp cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có kinh nghiệm về kinh doanh kênh MT và ngành hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế;
- Thông thuộc địa bàn bán hàng, chủ động trong công việc;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Lương + phụ cấp: 7,5 triệu đồng
KPIs doanh thu - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi: Sau khi ký HĐLĐ, Công ty đóng BHXH (không trích từ lương nhân viên). Mỗi tháng được tặng 10kg gạo Vua Gạo
- Lương: 7,5 Tr - 11 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …