Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới, khách hàng mới (công ty chuyên xuất khẩu sản phẩm gốm, sắt trang trí nội ngoại thất)
- Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng và sắp xếp lịch giao hàng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng bán hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh
- Cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian sớm nhất
- Theo dõi, dịch vụ khách hàng hiện hữu
- các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Chiều từ 12:45 đến 16:45
Sáng từ 07:30 đến 11:30
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ theo luật lao động
Địa điểm làm việc
Công Ty TNHH SX TM Dihafo
CN1: Cuối đường Bùi Thị Xuân- Tân Bình- Dĩ An- Bình Dương
CN2: Đường tân Hiệp 10, KP. Bà Tri, P. Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên chuyên ngành kinh tế.
- Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi
- Định kỳ tăng lương 1 năm ít nhất 1 lần, tăng lương đột xuất thường xuyên nếu hoàn thành công việc tốt
- Lương + chế độ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được tham gia BHXH,YT,TN,CĐ theo Luật lao động sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động, khám sức khỏe, tham quan du lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …