Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …