Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Xử lý các đơn hàng Online khi được giao
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa đảm bảo cửa hàng luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi: 20-25
- Yêu thích công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty Neymarsport
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo ca tự chọn: Ca 1: 9h-12h | Ca 2: 12h-15h Ca 3: 15h-18h | Ca 4: 18h - 21h
⛔️Yêu cầu đáp ứng tối thiểu: 150h làm/ tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương : cơ bản + Thưởng theo doanh số bán hàng(5.000.000vnd-10.000.000vnd)
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, không phân biệt Chủ Nhật hay ngày thường
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự, tiếp xúc với các thương hiệu giày lớn NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO...
- Được xem xét tăng lương hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí khác cao hơn trong công ty
- Được cấp đồng phục cửa hàng
- Được Training đầy đủ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
⏱ Thời gian thử việc :1 tháng
????Hồ sơ xin việc - CV xin việc - Sơ yếu lý lịch - CMND hoặc Căn Cước và Sổ hộ khẩu bản Photo công chứng - Bằng cấp, chứng chỉ bản photo công chứng - 2 tấm ảnh 3x4
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …