Việc làm Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Cập nhật 22/08/2024 16:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Coordinator - Sales Operations ( Nhân viên hỗ trợ kinh doanh)
Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
4 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Take responsibility for inquiries from customers and support District Sales Executive to secure the business opportunities.
  • Perform the best customer service to ensure high customer satisfactions.
  • Manage monthly delivery of key reports to District Sales Manager
  • Provide rates and pricing support
  • Monitor sales tasks and ensure the fulfillments
  • Responsible for CRM (Customer Relationship Management system) inputs and updates.
  • Corporate and work with other branches related to any sales’ issues
  • Work on various strategic projects to align with company initiatives and support business development efforts throughout branch
  • Potentially support sales with customer interactions which may include external interactions
  • Assist District Sales Manager in updating and monitoring business opportunities.
  • Assist District Sales Manager in running Sales weekly meeting and take the minutes
  • Organize sales events to drive existing and new customer engagement
  • Manage to update company visitors and arrange meeting schedules with sales team
  • Attend training & development sessions to understand the requirements of Sales
  • Organize training sessions related to Sales for your branch, as directed by the District Sales Manager.
  • Ensure updated marketing materials are accessible to Sales team and create customer-focused PowerPoint presentations from various marketing material. Work with Corporate Marketing team for customized content when needed.
  • Take up additional tasks, as required, in support of Company’s need.

Yêu Cầu Công Việc

  • University degree or equivalent business qualifications.
  • Oral and Written Chinese language or Korean language is an advantage
  • Be proficient in Excel, Power Point and Word
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Strong problem solving, organizational, and interpersonal skills
  • Ability to work productively both individually and in a team environment.
  • Sense of urgency for goal achievement
  • Strong rapport and relationship building focused
  • Influences others to action
  • Self-motivated with ability to work in a fast paced and constantly changing environment.
  • Comfortable with regular data entry on a laptop computer
  • Good communication in both English and Vietnamese
  • Able to work well in team, under high pressure and tight deadline.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 3, Tòa nhà Flemington Tower, số 182 Đường Lê Đại Hành , Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1-2-3 chung cư USilk-KĐT Văn Khê-Hà Đông-Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá